Thanh toán “1 Quét – 1 Chạm” với công nghệ NFC và QR Code của VTC Pay

VTC Pay 23/02/2016 18:56

Không tiền mặt – Tiết kiệm thời gian – An toàn tối đa là 3 điểm nổi bật nhất của các phương thức thanh toán do VTC Pay cung cấp, không chỉ ở thanh toán trực tuyến mà còn ở cả thanh toán Offline với các hình thức thanh toán qua QR Code & NFC. Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

>> Đi Taxi không cần tiền mặt - Nhận ngay quà tặng hấp dẫn từ VTC Pay
>> Thanh toán 1 chạm với công nghệ NFC và VTC Pay – Bạn đã thử chưa?

Thanh toán Online hay thanh toán Offline không tiền mặt là điều mà thế giới hiện nay đang hướng tới bởi sự tiện lợi cũng như an toàn mà nó mang lại. Là đơn vị luôn đi đầu góp phần cho sự phát triển thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, với các sản phẩm như Ví điện tử - Cổng thanh toán, thanh toán qua QR Code, hay áp dụng công nghệ NFC, VTC Pay đã và đang giúp người tiêu dùng Việt Nam tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong thời đại mà guồng quay cuộc sống trở nên ngày càng hối hả.


Có NFC: “1 chạm” – chuyển tiền, nhận tiền chưa bao giờ dễ như thế!

NFC là
công nghệ kết nối không dây phạm vi tầm ngắn, sử dụng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa các thiết bị khi có sự tiếp xúc trực tiếp hay để gần nhau. Công nghệ này đã được VTC Pay áp dụng trên hệ điều hành Android đối với App VTC Pay để giúp người dùng Ví điện tử VTC Pay dễ dàng thuận tiện trong việc chuyển – nhận tiền qua Ví.

Bạn sẽ sử dụng NFC trong trường hợp nào?

-> Đi ăn, chơi với bạn bè – 1 chạm là chuyển xong, không bận tâm tiền lẻ tiền chẵn hay không mang tiền mặt
-> Chuyển tiền cho người thân, bạn bè trong phút chốc
-> Mua sắm tại các cửa hàng tiện ích, siêu thị, nhà hàng ăn uống và các điểm mPOS khác của VTC Pay





Trải nghiệm thanh toán 1 chạm qua App VTC Pay mới này tạm thời chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android do trên thị trường hiện chỉ mới có smartphone chạy hệ điều hành Android mới tích hợp sẵn công nghệ NFC. Nhưng bạn đừng lo, bởi các tính năng tiện lợi khác của app vẫn sẽ phục vụ cho khách hàng cả hai hệ điều hành Android và IOS. Hãy tải ngay App VTC Pay về điện thoại của mình, và tận hưởng những tiện ích mà App VTC Pay mang lại nhé, đặc biệt là công nghệ NFC dành riêng cho các tín đồ Android!
       
             


Thanh toán bằng “1 Quét” với QR Code và thẻ thành viên VTC Pay

Ngoài việc chuyển nhận tiền cực tiện lợi qua NFC, VTC Pay còn tối ưu cho việc thanh toán tất cả các dịch vụ từ đi lại đến mua sắm, ăn uống tại các cửa hàng, siêu thị tiện lợi, học tập, giải trí… của người tiêu dùng Việt với Thẻ thành viên VTC Pay hay thẻ đồng thương hiệu do VTC Pay và các đối tác cùng phát hành.

* Thẻ Thành viên hay thẻ đồng thương hiệu VTC Pay là thẻ dùng để thanh toán các dịch vụ, sản phẩm qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay bằng cách quét mã QR Code.

* QR Code là mã vạch 2 chiều, dùng để mã hóa 1 dạng thông tin nào đó. Với dịch vụ thanh toán, QR Code là đường dẫn tới giao dịch thanh toán từ tài khoản Ví điện tử của Khách hàng tới doanh nghiệp.
 


Với chiếc thẻ này, mỗi khi thanh toán bạn chỉ cần đưa thẻ cho nhân viên giao dịch, họ sẽ quét mã QR code trên thẻ qua App VTC Pos - ứng dụng quét mã vạch VTC Pay, 3s là đã bạn đã thanh toán xong rồi.



Trải nghiệm thanh toán 1 “Quét” QR Code với dịch vụ Taxi Long Biên

Hiện nay dịch vụ thanh toán 1 “quét” tiện ích này mới được áp dụng đầu tiên với dịch vụ taxi của hãng xe Taxi Long Biên. Tương lai VTC Pay sẽ phát hành rộng rãi Thẻ tới tay người tiêu dùng không chỉ trong nước và quốc tế. Bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình 1 chiếc thẻ thành viên VTC Pay hoặc thẻ đồng thương hiệu VTC Pay – Taxi Long Biên để trải nghiệm dịch vụ thanh toán không tiền mặt cực tiện lợi này nhé!


 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Facebook: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top