Thả ga download ảnh bản quyền giá rẻ trên Vnnbuzz

VTC Pay 25/09/2015 11:39
Dowload hình ảnh bản quyền chất lượng cao - mới nhất – giá rẻ nhất trên VnnBuzz khi thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay. Thử ngay! 

Ở nhiều nước trên thế giới, mọi người luôn tôn trọng việc sử dụng hình ảnh có bản quyền. Tại Việt Nam việc sử dụng hình ảnh có bản quyền trong việc thiết kế sản phẩm, dịch vụ, bao bì, vật phẩm quảng cáo,… ngày nay càng được cá nhân và đặc biệt là các doanh nghiệp quan tâm. Hay đơn giản việc download những hình ảnh có bản quyền là thể hiện sự tôn trọng đối với người tạo ra bức ảnh đó. 

Tuy nhiên, việc mua bản quyền một bức ảnh lại có thể rất đắt, bạn có lẽ sẽ phải chi khoảng 20$ (khoảng 420 ngàn đồng) cho bản quyền một bức ảnh. Vậy nên VnnBuzz .com sẽ là giải pháp cho bạn khi bạn vẫn muốn sử dụng hình ảnh bản quyền đẹp và chất lượng với chi phí phải chăng. VnnBuzz là website hỗ trợ bạn mua các hình ảnh chất lượng cao và có bản quyền tại Việt Nam.  Đến với VnnBuzz bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới của những bức ảnh đầy màu sắc và rực rỡ. VnnBuzz cập nhật những hình ảnh mới nhất và chọn lựa những bức ảnh đẹp nhất cũng như chất lượng từ rất nhiều website trên thế giới. 


Thế giới hình ảnh bản quyền , chất lượng  và đầy màu sắc trên VnnBuzz

Mua Buzz cực rẻ - siêu nhanh chóng qua VTC Pay

Buzz là đơn vị thanh toán trên website VnnBuzz.com, bạn sử dụng Buzz để mua những hình ảnh mà mình yêu thíchĐể mua Buzz website Vnnbuzz hỗ trợ bạn hai hình thức nạp tiền tự động qua thẻ cào trả trước và qua Cổng thanh toán VTC Pay ; nạp tiền bằng tay chuyển khoản ngân hàng. Nạp Buzz tự động 100% được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì nhanh chóng và đơn giản. Đặc biệt là hình thức thanh toán mua Buzz qua Cổng thanh toán VTC Pay với rất nhiều tiện lợi. 

Điểm hấp dẫn đầu tiên khi chọn mua Buzz qua cổng thanh toán VTC Pay đó là mua Buzz với giá cực rẻ. Nếu nạp bằng thẻ cào trả trước bạn chỉ nhận được số Buzz theo tỷ lệ 1:1 tức là nạp 100.000đ chỉ nhận được 100 Buzz. Tuy nhiên nạp qua Cổng thanh toán VTC Pay bạn nạp càng nhiều tiết kiệm càng lớn: Nạp 100.000đ bạn nhận ngay 130 Buzz như vậy bạn đã tiết kiệm được 30.000đ. 

Chi tiết mệnh giá và số Buzz nhận được

VTC Pay còn giúp bạn mua Buzz bất cứ lúc nào và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ ngân hàng cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ trả trước như thẻ điện thoại (Mobifone, Viettel, Vinaphone) hay thẻ FPT Gate… để thanh toán mua Buzz. 
Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 30 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn. 

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng mua Buzz qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó. 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản VnnBuzz và tại mục Tổng quan tài khoản chọn “Nạp BUZZ”. 



Bước 2: Chọn thanh toán qua VTC Pay- Tự động 100% , chọn số lượng Buzz muốn mua và click chọn vào “Nạp BUZZ” để thanh toán



Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” . Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục” 
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, đừng lo đăng ký chỉ 01 phút!




Hoặc chọn “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán 



Từ bây giờ bạn có thể mua Buzz nhanh chóng và cực kỳ tiết kiệm qua VTC Pay  bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu rồi đó. Mua Buzz và thanh toán qua VTC Pay  để mua về những hình ảnh bản quyền chất lượng mà bạn yêu thích ngay nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn




Từ khóa:

Top