[TB] VTC Pay chính thức kết nối thanh toán với NH Liên doanh Việt Nga VRB

VTC Pay 29/08/2016 17:44

Bắt đầu từ ngày 29/8/2016, quý khách hàng có thể thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay bằng tài khoản Ngân hàng  Liên doanh Việt Nga (VRB). Chính thức nâng số Ngân hàng kết nối với VTC Pay lên 32 Ngân hàng.

Kính gửi quý khách hàng.

Với mong muốn ngày càng phát triển hơn nữa mạng lưới kết nối thanh toán trực tuyến tại Việt Nam và phục vụ tốt hơn nhu cầu thanh toán của quý khách hàng. Bắt đầu từ ngày 29/8/2016, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã chính thức kết nối thanh toán với Ngân hàng Liên doanh Việt Nga VRB. Từ đó, quý khách hàng có thể thực hiện các giao dịch nạp tiền và rút tiền Ví điện tử VTC Pay từ tài khoản Ngân hàng VRB.



Sự kiện này giúp nâng tổng số Ngân hàng kết nối với VTC Pay lên con số 32, thêm cho khách hàng nhiều lựa chọn khi giao dịch với Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay.

VTC Pay xin trân trọng thông báo để Quý khách hàng nắm được thông tin, tiện cho việc thực hiện các giao dịch của mình.

Trong thời gian tới, VTC Pay sẽ còn tiếp tục phát triển mạng lưới Ngân hàng rộng hơn nữa để ngày càng mang đến cho quý khách hàng những tiện ích trong thanh toán trực tuyến. Kính mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng.

__________________
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay  
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top