[TB] Update hệ thống bảo mật Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 26/02/2015 11:00

Để tăng cường bảo mật cho khách hàng, kể từ 23h ngày 26/02/2015, VTC Pay sẽ áp dụng hệ thống bảo mật mới cho toàn bộ Ví điện tử VTC Pay (hay còn gọi là tài khoản VTC 365).

Kính gửi quý khách hàng,
Nhằm đảm bảo sự an toàn cho tài khoản cũng như các giao dịch của quý khách, VTC Pay sẽ áp dụng hệ thống bảo mật mới. Cụ thể như sau:

   1. Áp dụng hình thức bảo mật tài khoản ODP/OTP cho tất cả các Ví điện tử VTC Pay, theo đó, tài khoản phải có đăng ký bảo mật để có thể sử dụng dịch vụ trên hệ thống VTC Pay (https://vtcpay.vn) và dịch vụ VTC 365 (https://365.vtcpay.vn)
   -   Đối với khách hàng sử dụng phiên bản website: Quý khách hàng chủ động đăng ký bảo mật thông qua website VTC Pay tại địa chỉ: http://bit.ly/1DaPere 
   -   Đối với khách hàng sử dụng phiên bản ứng dụng VTC 365: Hệ thống đã mặc định đăng ký ODP qua SMS cho các khách hàng chưa sử dụng hình thức bảo mật nào.
 
   2. VTC Pay khuyến nghị quý khách nên sử dụng hình thức bảo mật ODP qua SMS (kể cả đối với KH chưa có hoặc đang dùng 1 hình thức bảo mật khác), 
       VTC Pay sẽ MIỄN PHÍ hoàn toàn tin nhắn ODP đầu tiên trong ngày. ( thời hạn hiệu lực của mã ODP là 24h) và được sử dụng chung cho tất cả hệ thống Ví điện tử VTC Pay và dịch vụ VTC 365. 
       Mỗi ngày có thể nhận lại 03 tin ODP qua SMS (KH chịu phí cho việc nhận lại ODP kế tiếp). Mức phí 500đ/SMS.
LƯU Ý: 
    -   ODP qua SMS hiện tại hỗ trợ 4 mạng di động phổ biến nhất: Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnamobile. Các nhà mạng khác chưa hỗ trợ, quý khách vui lòng sử dụng ODP qua email hoặc thẻ OTP ma trận vật lý
    -   Quý khách nên đặt hạn mức cảnh báo ODP SMS ở mức 0 đồng để hạn chế tối đa rủi ro

   3. Quý khách hàng phải đổi lại mật khẩu nếu mật khẩu cũ chưa đúng quy định. Mật khẩu chuẩn bao gồm: ít nhất  1 chữ hoa, 1 chữ thường, 1 chữ số và có độ dài từ 6-18 kí tự.

   4. Phạm vi áp dụng: toàn bộ hệ thống Ví điện tử VTC Pay, VTC 365, Cổng thanh toán VTC Pay

   5. Thời gian áp dụng: Từ 23h00 ngày 26/02/2015.

Xin trân trọng thông báo để quý khách hàng nắm được thông tin và thuận tiện trong việc sử dụng dịch vụ. Rất mong được sự ủng hộ của quý khách trong thời gian tới!

VTC Pay
..................................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7:
Điện thoại:  1900 1530      
Website : hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top