[TB] Nạp Lúa chơi game rẻ hơn 8% cùng Thanh Toán Cước 365

VTC Pay 28/10/2013 14:33

Ngày hôm nay, mã thẻ Like đã chính thức gia nhập vào kho hàng phong phú của Thanh Toán Cước 365 giúp tăng số lượng mặt hàng thẻ game đang cung cấp trên website tăng lên con số 12 với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, 8%. Bên cạnh đó, khách hàng của hệ thống tài khoản VTC cũng có thể mua mã thẻ Like bằng đồng Vcoin trong tài khoản của mình tại địa chỉ https://id.vtc.vn/eshop/game-online.html.

Chắc hẳn cộng đồng game thủ đã không còn xa lạ gì với các tựa game như Đông Phong (thể loại game chiến thuật), DayBreak Online (DBO – tựa MMO Action RPG đầu tiên tại Việt Nam ) và Saga.vn (thể loại game nhập vai) vốn đã từng một thời làm “náo loạn” làng game Việt khi ra mắt. Tất cả các tựa game đình đám kể trên đều do công ty game mang tên Like.vn phát hành.

 

Like.vn là một công ty game đặc biệt của làng game Việt, là người anh em với Glass Egg Digital Media – một công ty nổi tiếng hàng đầu có 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát hành game tại Việt Nam. Được thành lập từ sự kết hợp giữa nhân sự cộm cán làng game Việt cùng với sự đầu tư của người Mỹ hứa hẹn sẽ là một trong những nhà phát hành làm khuynh đảo thị trường game online Việt Nam, hiện tại, Like.vn vẫn đang tiếp tục phát triển vững chắc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đặc biệt là các game thủ là fan của các tựa game trên, Thanh Toán Cước 365 chính thức cung cấp mã thẻ Like với chiết khấu 8% với các mệnh giá 20.000, 50.000, 100.000, 500.000 và 1.000.000 đồng.

 
Đồng tiền được sử dụng trong các game của Like.vn có cái tên vui nhộn là Lúa – giá trị 1 Lúa tương đương với 1 đồng Việt Nam. Để mua mã thẻ Like.vn, khách hàng truy cập vào tab Game Online trong mục Dịch vụ trên website.
 

Màn hình giao dịch khi mua mã thẻ Like:
 

Chỉ cần chọn mệnh giá và số lượng thẻ muốn mua rồi chọn Thanh toán là đã có ngay trong tay mã thẻ Like rồi nhé. Ngay bây giờ, khách hàng của Thanh Toán Cước 365 đã có thể mua ngay mã thẻ Like.vn trên website với mức chiết khấu 8% - đảm bảo mang lại giá tốt nhất trên thị trường!

..........................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7 : 
Điện thoại:  1900 1530      
Hỗ trợ trực tuyến: LiveChat

  web stats
Top