[TB] Giảm 20% khi mua bảo hiểm online qua VTC Pay

VTC Pay 13/11/2013 15:04

Tương lai vốn là điều không thể đoán trước bởi vậy đừng để mình bị động trước những rủi ro có thể xảy ra. Thay vì chỉ biết ngồi than trời “Sao số mình đen vậy” “Sáng nay ra đường bước chân trái hay sao í nhỉ”…và rồi phải đối mặt với số tiền đền bù vật chất, viện phí cho cô gái xinh xắn mình vừa “tông” lên tới 8 – 9 con số. Hay những khoản chi không đâu từ những rủi ro bất ngờ ập đến với gia đình. Nếu có ai đó thay bạn giải quyết vấn đề này thì thật nhẹ nhõm đúng không?

Một phép đổi đơn giản: chỉ cần bỏ ra vài chục nghìn tới vài trăm nghìn mua bảo hiểm để đổi lấy khoản đền bù lên tới vài trục triệu khi rủi ro xảy ra. Rất tiện lợi phải không?

Từ  nay đến hết 31/12/2013 bạn sẽ có cơ hội mua bảo hiểm online  của Tổng công ty bảo hiểm Quân đội (MIC) rẻ hơn giá thị trường 20% khi thanh toán bằng thẻ nội địa qua Cổng thanh toán VTC Pay.

Đôi nét về Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Công ty Bảo hiểm Quân đội (tên gọi tắt là MIC), MIC là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên thành lập theo Nghị định số 45/CP ngày 27/3/2007 của Chính Phủ với số vốn điều lệ là 300 tỷ đồng, hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Sau hơn 3 năm hoạt động, MIC đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

MIC kinh doanh các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ bao gồm: Bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn con người; Bảo hiểm tài sản và bảo hiểm thiệt hại; Bảo hiểm hàng hóa vận chuyển đường bộ, đường sắt, đường biển, đường sông và đường hàng không; Bảo hiểm xe cơ giới; Bảo hiểm cháy, nổ; Bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân sự chủ tàu; Bảo hiểm trách nhiệm; Bảo hiểm tín dụng và rủi ro tài chính; Bảo hiểm thiệt hại kinh doanh; Bảo hiểm hàng không.

Nội dung chương trình: Giảm 20% chi phí khi mua bảo hiểm online trên baohiem247.vn và thanh toán qua Cổng Thanh Toán VTC Pay.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/11/2013 đến 30/12/2013

Phạm vi áp dụng:  Giảm giá 20% cho tất cả các sản phẩm bảo hiểm trên website, loại trừ các sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự không được giảm giá theo quy định của Bộ Tài Chính.

Đối tượng áp dụng: Cho tất cả các khách hàng có thẻ thanh toán của các ngân hàng kết nối với VTC Pay.

Điều kiện áp dụng:
Mua bảo hiểm online trên website: http://baohiem247.vn/

Hình thức thanh toán: áp dụng khi thanh toán bằng thẻ nội địa qua Cổng Thanh Toán VTC Pay.

Cách thức mua hàng:
Bước 1:  Truy cập website http://baohiem247.vn/ và lựa chọn loại hình bảo hiểm muốn tham gia.

Bước 2: Click tính phí và thanh toán. Màn hình sẽ hiển thị chi tiết giao dịch. Ví dụ như hình bên dưới. Click Tiếp tục
 


Bước 3: Click Đặt mua ngay hoặc Đăng nhập (nếu bạn có tài khoản trên baohiem247.vn)
 

Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
 

Bước 5: Lựa chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay. Click tiếp tục
 

Bước 6: Lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp. Click tiếp tục
 


Bước 7
: Thanh toán và kết thúc giao dịch

..........................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7 : 
Điện thoại:  1900 1530      
Hỗ trợ trực tuyến: LiveChat

web counter
Top