[TB] Chung tay bảo vệ động vật cùng yeudongvat.org

VTC Pay 31/10/2013 14:15

Hiện nay, tại Việt Nam, tình trạng vật nuôi bị bỏ rơi, bị bắt trộm hay bị giết hại làm thức ăn đang ngày càng trở nên nhức nhối trong xã hội. Đã có rất nhiều cá nhân, tổ chức và các nhà hoạt động xã hội nỗ lực đứng lên kêu gọi cộng đồng chống lại tình trạng trên, trong đó, tiêu biểu nhất ở Việt Nam phải kể đến Hội Những Người Yêu Động Vật

Hội Những Người Yêu Động Vật (YDV) ra đời vào tháng 8/2010 với mục tiêu hoạt động vì động vật, xây dựng và nâng cao nhận thức xã hội về các vấn đề liên quan đến quyền lợi động vật. Trong giai đoạn đầu phát triển, YDV tập trung vào mục tiêu cứu hộ và làm cầu nối cho các hoạt động cứu hộ chó mèo trên khắp cả nước. Website chính thức của Hội: http://yeudongvat.org/
 

Sau 3 năm hoạt động, với số lượng thành viên ban đầu chỉ vọn vẹn có 4 người, hiện nay con số tình nguyện viên của tổ chức đã là vài trăm người. Đáng chú ý nhất là số lượng thành viên trực tiếp của tổ chức YDV đã chạm mốc 100.000 người. Đây là nơi quy tụ của những bạn trẻ có lòng yêu thương và tâm huyết với động vật trên khắp cả nước, đã cứu giúp được rất nhiều các trường hợp chó mèo bị bỏ rơi, bị ngược đãi hay bị bắt trộm trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, Hội còn tham gia phối hợp cùng các tổ chức quốc tế như Kairos Coalition (Tổ chức kêu gọi bảo vệ động vật của Mỹ), Asia Animal Foundation (Tổ chức Động vật Chấu Á – bảo vệ và ngăn chặn việc sát hại loài gấu lấy mật) và LIN (Trung tâm hỗ trợ phát triển cộng đồng LIN) nhằm thúc đẩy hoạt động bảo vệ động vật tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

Chắc không ai không khỏi kinh hãi trước một thú vui ghê rợn của giới trẻ hiện nay là ngược đãi động vật tới chết đang lan tràn trên mạng khiến dư luận dậy sóng. Hay thói quen ăn thịt chó mèo ở Việt Nam đã góp phần làm bùng nổ nạn bắt trộm chó mèo trong thời gian vừa qua. Những hành động trên không chỉ tiếp tay cho nạn bạo hành động vật và còn làm suy đồi hình ảnh của Việt Nam trong mắt thế giới.
 


Những hoạt động thực tế của Yêu Động Vật đó là: ứng cứu, chăm sóc và chữa bệnh cho chó mèo trong thời gian tìm chủ. YDV cũng làm cầu nối để hỗ trợ cho các nhóm, cá nhân cứu hộ chó mèo khác trên phạm vi cả nước. Trong 3 năm YDV đã giúp tìm nhà mới cho hàng ngàn chó mèo. Và số lượng đó ngày càng tăng theo mỗi năm. Vì thế YDV rất cần sự chung tay góp sức từ cộng đồng để có thể giúp thêm nhiều chó mèo hơn nữa trong tương lai.

Để góp phần ủng hộ cho hoạt động bảo vệ chó mèo nói riêng và động vật nói chung ở Việt Nam, Hội Những Người Yêu Động Vật kêu gọi sự đóng góp từ những tấm lòng yêu thương động vật từ khắp nơi trên cả nước và trên thế giới thông qua hình thức ủng hộ trực tuyến thông qua Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay. Chỉ cần có tài khoản internet banking của ngân hàng hoặc thẻ thanh toán quốc tế Visa – Master là có thể đóng góp ngay cho Hội chỉ sau vài cú nhấp chuột.

Bước 1: Click vào biểu tượng của Ủng hộ trực tuyến tại góc dưới bên phải của website http://yeudongvat.org/
 


Bước 2: Điền các thông tin cơ bản và nhấn nút Tiếp tục
 



Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán: Ví điện tử VTC Pay, Tài khoản ngân hàng hoặc thẻ quốc tế Visa - Master
 

Bước 4: Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán, nhà hảo tâm chỉ cần xác nhận thông tin tài khoản (Ví điện tử VTC Pay, tài khoản internet banking hoặc thông tin thẻ Visa – Master) là đã ủng hộ thành công!

Hãy hành động ngay vì một xã hội không còn bạo hành và giết hại động vật!

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline:  1900 1530      
Email: Hotro.pay@vtc.vn


web analytics
Top