Tặng quà độc đáo và ý nghĩa với VTC Pay

VTC Pay 13/01/2014 11:26

Tết đến - Xuân về chính là dịp đẹp nhất trong năm để người ta trao tặng nhau những món quà ý nghĩa để thể hiện tình cảm chân thành cho nhau. Nhưng việc tặng nhau món quà hay nhất, ý nghĩa nhất lại khiến không ít người phải đau đầu suy nghĩ. Giờ đây, việc tặng một món quà chân thành đã trở nên vô cùng dễ dàng với VTC Pay.

Không mất thời gian chọn quà

Khi tặng quà bằng Ví điện tử VTC Pay, bạn không cần phải tốn thời gian đi chọn đủ các loại quà mà vẫn có thể có thể tặng được một món quà khiến người được nhận cảm thấy hạnh phúc. Tất cả những việc bạn cần làm là điền những thông tin cần thiết để tặng quà cho những người thân yêu.
 

Đăng nhập và truy cập mục Tiện ích để tặng quà

Với số tiền được tặng qua Ví điện tử VTC Pay, người nhận có thể thoải mái mua sắm mọi thứ trên website https://365.vtcpay.vn với hơn 50 loại mặt hàng đa dạng từ thẻ điện thoại, thẻ game đến vé máy bay, vé tàu xe hay các khóa học. Người nhận cũng có cơ hội mua sắm đồ giá rẻ tại hơn 2.000 website thương mại điện tử nổi tiếng đang tích hợp thanh toán cùng VTC Pay như pico.vn, phomua.com, baohiem247.vn, diadiemvang.net, e24h.vn, vietsuntravel.vn,… Như vậy là bạn không bao giờ phải lo lắng rằng món quà bạn tặng khiến người được nhận quà không vừa ý nữa nhé!

Dịp nào tặng quà cũng hợp!

Vào bất cứ dịp đặc biệt nào trong năm, bạn cũng đều có thể tặng quà với VTC Pay. Tính năng tặng quà hỗ trợ tặng quà trong tất cả các dịp: sinh nhật, đám cưới, mừng thọ, kỉ niệm lễ cưới, năm mới, Noel, ngày phụ nữ, Valentine …Với bản update, người nhận không chỉ nhận được thông báo qua SMS mà những lời chúc ý nghĩa của bạn sẽ được thể hiện trên facebook cá nhân của người được nhận quà nữa. Quá tuyệt phải không?

Đặc biệt, trong phiên bản mới, người nhận không cần phải có Ví điện tử VTC Pay để nhận được quà. Bất cứ ai cũng có thể nhận quà từ tính năng tặng quà vì nếu người nhận chưa có Ví, chúng tôi sẽ lập tức tạo tài khoản Ví điện tử VTC Pay và gửi ngay thông tin về tài khoản mới cho người nhận.
 


Cùng VTC Pay gửi tặng những món quà ý nghĩa!

Chỉ một vài thao tác đơn giản để có một món quà tuyệt vời dành cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt. Tết Nguyên đán 2014 đang cận kề rồi, vậy tại sao không cùng VTC Pay gửi hàng ngàn món quà ý nghĩa đi khắp mọi nơi để cùng yêu thương lan tỏa trong dịp Tết đến xuân về.

Hãy cùng thử ngay bản update cực hay của tính năng tặng quà nhé!

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline:  1900 1530      
Email: Hotro.pay@vtc.vn

web analytics
Top