Tăng doanh thu nhanh chóng nhờ tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay

VTC Pay 08/12/2015 16:39

Giải pháp thanh toán giúp doanh nghiệp tăng doanh thu, doanh số nhanh chóng, an toàn nhất Việt Nam với các chuẩn bảo mật quốc tế PCI-DSS, ISO 27001, SSL... Tích hợp thanh toán ngay hôm nay để mang đến cho khách hàng của bạn sự an tâm và tiện lợi nhất khi thanh toán trên website/gian hàng trực tuyến của bạn nhé!

Bạn muốn tăng doanh thu, doanh số cho doanh nghiệp nhanh chóng trong thời đại mà thanh toán trực tuyến đang lên ngôi? Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng thôi nếu bạn tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay cho website/gian hàng trực tuyến của bạn ngay hôm nay!

Nắm bắt thói quen mua sắm của khách hàng để chọn lựa phương thức thanh toán

Đối với phần đông khách hàng hiện nay, mua hàng trực tuyến, thanh toán Online dường như đang là lựa chọn rất hữu ích. Họ sẽ không mất thời gian, không cần quan tâm thời tiết mưa nắng, nhưng được tiếp cận với các sản phẩm rất đa dạng, phong phú để lựa và so sánh, thậm chí giá có thể sẽ “mềm”  hơn so với việc mua trực tiếp tại cửa hàng.

Tuy nhiên, thói quen mua sắm của người Việt hiện nay vẫn là ưa chuộng tiền mặt, vì vậy đôi khi họ sẽ gặp khó khăn trong quá trình thanh toán như không có thẻ ngân hàng, hoặc cảm thấy chưa được an tâm bởi rủi ro tràn ngập trên mạng, như lừa đảo hay chiếm dụng tài khoản… Đó cũng chính là một trong những điểm gây cản trở người tiêu dùng mua hàng trực tuyến trên website của bạn.




Vậy làm thế nào để khách hàng thấy an toàn khi mua sắm online trên website/gian hàng của bạn?

Đối với khách hàng, nhiều khi nói chưa chắc họ đã tin bạn, vì thế, điều bạn cần là phải “làm” ngay và luôn, sao cho họ cảm thấy an tâm ngay từ khi click vào website của bạn. Các dịch vụ thanh toán trực tuyến hay còn gọi là Cổng thanh toán chính là bên thứ 3 hữu ích không  chỉ đảm bảo lợi ích cho 2 mua - bán mà còn là đòn bẩy khẳng định uy tín của chính người bán - doanh nghiệp.


Cổng thanh toán VTC Pay – giải pháp thanh toán thông minh giúp người mua tin – doanh nghiệp lãi

Cổng thanh toán VTC Pay – Cổng thanh toán nội địa và quốc tế đã và đang mang tới giải pháp thanh toán nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện phù hợp với thói quen mua sắm và sử dụng tiền mặt của hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam. Việc mang tới mạng lưới thanh toán rộng lớn kết nối với 31 ngân hàng trong nước và 03 tổ chức thẻ Quốc tế (Visa/Mastercards/JCB) đã giúp các tổ chức kinh doanh trực tuyến tạo được sự thoải mái và tiện dụng cho khách hàng của mình. Đặc biệt, chỉ Cổng thanh toán quốc tế VTC Pay mới sẵn sàng cam kết chia sẻ rủi do cùng doanh nghiệp nếu tỉ lệ chargeback lớn hơn 1%.Đây chính là một bước đổi mới giúp doanh nghiệp tăng doanh thu bán hàng Online.

]

Với ưu điểm sở hữu sức mạnh công nghệ vượt trội, cổng thanh toán VTC Pay không chỉ mang tới những tiện ích nổi bật cho phép khách hàng thực hiện việc thanh toán các sản phẩm và dịch vụ, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay còn mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp thanh toán tối ưu và có khả năng bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

>> VTC Pay nâng cấp thành công Cổng Quốc tế mới với chuẩn bảo mật PCI-DSS: nhanh hơn, an toàn hơn
>> Các chứng chỉ bảo mật quốc tế mà Cổng thanh toán VTC Pay đã đạt được


Với hạ tầng đường truyền và hệ thống máy chủ đạt tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ kỹ sư và chuyên gia công nghệ thông tin trình độ cao, quy trình quản lý đạt tiêu chuẩn tiêu chuẩn ISO-27001 về an toàn bảo mật thông tin, VTC Pay luôn cam kết đảm bảo an toàncho mọi giao dịch và tài khoản khách hàng và đang dần nỗ lực chuyển mình trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp tích hợp thanh toán trực tuyến, kết nối với nhiều kênh thanh toán trong nước và trên thế giới…

Bên cạnh đó, với một giao diện thân thiện, thao tác đơn giản cho người dùng, Cổng thanh toán VTC Pay sẽ giúp khách hàng của bạn cảm thấy thích sử dụng và dẫn đến quyết định thanh toán nhanh chóng hơn. Ngoài ra, VTC Pay còn hỗ trợ truyền thông và marketing đắc lực cho các doanh nghiệp với cộng đồng khách hàng bền vững, đông đảo, cùng 60 kênh truyền thông của VTC, góp phần tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp của bạn.

Vậy còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhấc máy ngay và gọi cho đường dây nóng của Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay để được trải nghiệm, xây dựng một thị trường thanh toán minh bạch, an toàn, hiện đại nhé!


Để tích hợp thanh toán Cổng thanh toán VTC Pay bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Facebook: https://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top