Tải Game bản quyền cực hot trên PC chỉ từ 19k/game

VTC Pay 12/08/2015 10:26

Bạn có tin không? Cơ hội sở hữu game bản quyền trên PC chỉ từ 19k/game. Giảm giá thêm 3% khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và nhập mã khuyến mãi “VTCPAY”. Nhanh tay hốt về ngay game yêu thích thôi!!

G2A.COM –  sân chơi để mọi người trên toàn thế giới có thể giao lưu và trao đổi những game họ yêu thích một cách nhanh nhất và an toàn nhất. Cho đến hiện nay, G2A.COM đã cung cấp CD Keys, Gift, DLC… của rất nhiều game bản quyền với các nền tảng khác nhau như: Steam, Orgin, uPlay, Battlenet… và kể cả PSN, Xbox, Apple cho các máy console và điện thoại. Giao diện được Việt hóa, lợi thế về giá, có hệ thống bảo mật tốt, đặc biệt thường xuyên có những đợt siêu giảm giá game như Ngày hội Game (khoảng 2 lần/tháng) hay Weekly Sale (hàng tuần)…  là những ưu điểm của G2A mà các game thủ Việt không nên bỏ qua.



NGÀY HỘI GAME G2A - GAME BẢN QUYỀN GIÁ CHỈ TỪ 19K

Thời gian: Từ nay đến 20h ngày 17/08/2015

Đến hẹn lại lên, Ngày hội Game lần này của G2A hứa hẹn mang tới cho Game thủ Việt rất nhiều bất ngờ thú vị. Hãy cùng VTC Pay điểm qua những game hot đang được Sale-off trong đợt này nhé!

Đầu tiên phải kể đến The Sims 4, một trong những dòng game bán chạy nhất mọi thời đại, các phiên bản The Sims luôn được người hâm mộ đón nhận nồng nhiệt. Khen có, chê có, kêu ca “hút máu” cũng có nhưng không thể phủ nhận rằng The Sims đã tạo nên một chuẩn mực của thể loại game mô phỏng cuộc sống và nó cũng giữ vị thế “độc tôn” cho tới thời điểm hiện tại. 



Đây cũng chính là một trong những tựa game đang được G2A.COM Sale khủng tới 44%, chỉ còn 647k thay vì 1.151k so với giá gốc.

Không chỉ có The Sims 4, còn rất nhiều tựa game hot khác cũng bán với giá không thể mềm hơn, như TROPICO 5 (-81%), BATTLEFIELD (-67%), MERCENARY KINGS (-95%), STORM WARNING (-92%)…  Đặc biệt, có những tựa game PC bạn có thể mua với giá chưa đầy 20.000 VNĐ, như Batman Arkham Knight phiên bản Harley Quinn Story Pack (19k) hay Sanctum Collection (20K)…



Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, Gamers sẽ còn tiết kiệm chi phí đến 2,49% và giảm thêm 3% nữa khi nhập mã giảm giá “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi khi mua sản phẩm Game.

Lưu ý: Để hưởng mức khuyến mãi giảm giá đến 3%, bạn cần phải sử dụng code “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi. Mỗi tài khoản chỉ sử dụng 1 lần.


Nhanh tay lên nào các Gamers! Chỉ còn hơn 5 ngày nữa để hốt ngay về kho game của mình những tựa game bản quyền cực hot với giá siêu hấp dẫn! Đừng chần chừ nữa mà hãy click Mua ngay nhé!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay 
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top