Sự kiện tri ân khách hàng “Mua Steam Wallet Code – Rinh Item Dota 2”

VTC Pay 03/07/2014 01:45
Trải qua một tuần làm mưa làm gió trong cộng đồng Steam tại Việt Nam, sản phẩm Steam Wallet Code do VTC Intecom là nhà phân phối chính thức đã mang tới cho các game thủ những cơn mưa game bản quyền và items lung linh nhân dịp Summer Sale của Steam mới kết thúc vào ngày 30/6. Để đáp lại điều này, sự kiện tri ân “Mua Steam Wallet Code – Rinh Item Dota 2” đã được tổ chức như một lời cảm ơn và để dành tặng những món quà giá trị cho cộng đồng.

Giải thưởng sự kiện: 10 hộp Lockless Luckbox

 
 
Đây là vật phẩm không có bán trên Steam Shop mà chỉ dành để tặng của Dota 2, có thể mở ra những items có giá trị lớn và đặc biệt hiếm trong Dota 2 như:
 
 
Những item trang bị cho các heroes có thể xuất hiện trong chiếc hộp

Những item tiềm ẩn trong những chiếc hộp may mắn Lockless Luckbox có giá trị lớn gấp nhiều lần giá trị của chiếc hộp, item khủng nhất có giá rơi vào khoảng 35 USD tức khoảng 750,000 đồng. Những item này đặc biệt hiếm và người chơi nếu muốn sở hữu phải bỏ tiền ra để mua trên shop của Steam.

Giờ đây, khách hàng hoàn toàn có cơ hội sở hữu chiếc hộp Lockless Luckbox một cách dễ dàng bởi lẽ VTC Intecom sẽ tặng 10 chiếc hộp cho những khách hàng đã yêu quý và sử dụng dịch vụ trong hai tuần lễ diễn ra sự kiện tri ân “Mua Steam Wallet Code – Rinh Item Dota 2” đầu tháng 7.

THỂ LỆ SỰ KIỆN

1. Đối tượng:
Tất cả các khách hàng mua Steam Wallet trên hệ thống Eshop của VTC, bao gồm 2 website Thanh Toán Cước 365 (https://365.vtcpay.vn) và Hệ thống tài khoản VTC (https://id.vtc.vn)

2. Thời gian diễn ra: 03/07/2014 – 16/07/2014.

3. Thể lệ sự kiện:
-  Trong thời gian diễn ra sự kiện, các khách hàng mua Steam Wallet Code trên hệ thống của VTC sẽ đều được ghi nhận tham gia sự kiện và đều có cơ hội nhận được giải thưởng của sự kiện đó là hộp may mắn Lockless Luckbox – một loại item giá trị và đặc biệt không có bán trên store.
-  Top 10 khách hàng mua Steam Wallet Code nhiều nhất trên hệ thống của VTC sẽ được tặng 1 hộp Lockless Luckbox, tính trên tổng mệnh giá mua ($) và chỉ tính trên một tài khoản (không tính cộng dồn nhiều tài khoản khác nhau)
VD: Khách hàng mua 1 mã thẻ 5$ và 1 mã thẻ 30$ sẽ được tính tổng mua là 35$.
-  Tổng mua sẽ được ghi nhận từ 0h00’ ngày 03/07/2014 đến 23h59’ ngày 16/07/2014.

4. Cách thức trao quà:
-    Mỗi tài khoản chỉ được nhận 1 quà tặng.
-    Quà tặng không được quy đổi ra tiền mặt hoặc bất cứ hình thức nào khác.
-    Danh sách 10 khách hàng nhận được quà tặng của chương trình sẽ được công bố chính thức trên các website của VTC bao gồm: https://365.vtcpay.vnhttps://id.vtc.vn vào ngày 17/07/2014.
-    Để nhận quà, khách hàng gửi thông tin về cho BTC các thông tin sau:
•    Họ và tên
•    Số điện thoại
•    Địa chỉ email
•    Ảnh chụp 2 mặt CMT
•    Tên tài khoản sử dụng mua Steam Wallet Code
-    BTC sẽ gửi quà trong khoảng thời gian chậm nhất là 2 ngày sau khi công bố kết quả sự kiện.

 
 
Chắc chắn đây sẽ là một món quà thật sự ý nghĩa dành cho các khách hàng đang mua sản phẩm Steam Wallet Code từ VTC. Hãy cùng tham gia sự kiện và có thể chính bạn sẽ là người sở hữu chiếc hộp may mắn Lockless Luckbox này đấy!


Từ khóa:

Top