Sở hữu Ví Pay - Nạp Vcoin rẻ nhất thị trường. Nạp ngay!

VTC Pay 12/11/2015 16:05
Câu hỏi đau đầu với nhiều gamer khi thường xuyên phải nạp Vcoin – Làm sao để nạp Vcoin rẻ nhất, tiết kiệm nhất? Rất đơn giản! Chỉ cần sở hữu Ví điện tử VTC Pay!

Bạn thường nạp Vcoin bằng cách nào? Nạp Vcoin bằng cách truyền thống qua thẻ cào (thẻ Vcoin, thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone và Vietnam Mobile) hay nạp Vcoin qua SMS điện thoại?
 
Nạp Vcoin qua thẻ điện thoại bạn sẽ chỉ nhận được 90% mênh giá thẻ hay như thẻ Vcoin dù nhận được 100% Vcoin nhưng nhiều khi khó có thể mua được ở bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu. Bạn chơi game "đang sung" mà hết tiền ngày mưa gió, thậm chí nửa đêm thì cách nạp Vcoin này xem ra thật bất tiện.

Nếu bạn chọn hình thức nạp Vcoin qua SMS nhanh chóng nhưng lại bị hạn chế mức nạp tối đa theo ngày khiến bạn muốn nạp nhiều tiền đầu tư cho sự kiện lớn hay sắm item khủng sẽ gặp chút khó khăn.
Hiểu được những băn khoăn này của các game thủ vì vậy, hôm nay VTC Pay sẽ mách bạn cách nạp Vcoin cực kỳ nhanh chóng, siêu tiết kiệm. Đó chính là hình thức nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay.



Nạp Vcoin rẻ nhất thị trường

Chỉ cần mua Vcoin qua tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được giảm ngay 7% (rẻ nhất thị trường). Giả sử bạn nạp 100 Vcoin bạn chỉ phải trả 93.000đ và bạn tiết kiệm được 7.000đ. Khi mua với số lượng càng nhiều bạn càng tiết kiệm được nhiều. Ngoài ra, Vcoin bạn nhận được là 100% vcoin thanh toán. Do đó, bạn có thể sử dụng số Vcoin để sử dụng cho tất cả các game của VTC và các đối tác có kết nối với VTC. Rất tiện lợi đúng không các gamer?

Nếu bạn chưa có tài khoản cũng đừng lo! Đăng ký miễn phí chỉ 01 phút !


Nạp vô vàn game trong nước và Quốc tế

Ngoài việc nạp Vcoin siêu rẻ thì có trong tay Ví điện tử VTC Pay các gamer sẽ được rất nhiều tiện lợi mà bạn không ngờ tới. Bạn sẽ dễ dàng nạp game vào tài khoản game của rất nhiều nhà phát hành chỉ bằng vài cú click chuột đơn giản với rất nhiều ưu đãi. Từ mua thẻ game, key game bản quyền trên MuaCash.com đến các game giảm giá trên cổng game nổi tiếng thế giới G2A, nạp game dễ dàng qua cổng Kongregate, 37Games,…Thậm chí bạn còn có thể nạp tất cả game trên Facebook không cần tới thẻ Visa, Master Card hay thẻ ATM nội địa. Nạp tất cả các game chỉ cần một tài khoản Ví điện tử VTC Pay!



Với vô vàn ưu đãi và tiện lợi khi sở hữu tài khoản Ví điện tử VTC Pay mang lại, bạn còn chần chừ gì nữa? Nhanh tay đăng ký tài khoản Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để thỏa sức chơi game khỏi lo hết tiền nha!




Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top