Sở hữu ứng dụng trên Google Play đơn giản nhất bằng TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 27/12/2016 14:30

Khi điện thoại trở thành một vật luôn không thể tách rời với con người, thì việc cập nhật, sở hữu những ứng dụng mới, bổ ích, tiện lợi là nhu cầu tất yếu của mọi người. Vậy nếu bạn đang sử dụng một sản phẩm Androi, bạn đã biết cách đơn giản nhất để mua ứng dụng Google Play chưa?

Kho ứng dụng Google Play gồm rất nhiều ứng dụng miễn phí và tính phí, để thanh toán được tại kho ứng dụng người sử dụng bắt buộc phải có thẻ thanh toán quốc tế. Trước đây, việc sở hữu 1 thẻ thanh toán quốc tế ở Việt Nam là mất khá nhiều thời gian và các thủ tục phức tạp. Nhưng hiện nay đã có phương pháp mới- Thẻ TPBank - VTC Mastercard – thẻ thanh toán quốc tế trả trước chỉ mất 2 phút để mở thẻ và hoàn toàn có thể sử dụng ngay lập tức. Đây chính là phương pháp đang được đánh giá nhanh và tiện lợi nhất đối với người sử dụng thanh toán trên Google Play.

Thẻ TPBank - VTC Mastercard là gì?



TPBank - VTC Mastercard là thẻ thanh toán quốc tế trả trước được phát hành đồng thương hiệu giữa Công ty VTC Intecom và ngân hàng TPBank. TPBank - VTC Mastercard có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Khách hàng dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Là thẻ phi vật lý, sau khi nạp tiền khách hàng có thể truy cập để lấy thông tin thẻ (số thẻ, số CVC, xem chi tiết giao dịch…) ở bất kỳ đâu thông qua trang quản lý thẻ https://mastercard.vtcpay.vn/ ngay trên mobile hoặc máy tính có truy cập internet. Đặc biệt, TPBank - VTC Mastercard là chiếc thẻ thanh toán dành cho mọi người bởi một số thuê bao di động có thể đăng ký tối đa 5 thẻ, không giới hạn độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập,… không cần phải tuân thủ các thủ tục phức tạp khi mở thẻ.

Hướng dẫn thanh toán trên Google Play bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard

Bước  1: Truy cập Google Play: https://play.google.com/:



Bước 2: Truy cập “Tài khoản” -> “Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ” Hoặc chọn ứng dụng muốn sở hữu chọn “Mua” -> Lựa chọn thiết bị gắn kết tài khoản, chọn “Tiếp Tục” -> “Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ”.



hoặc



Bước 3: Điền các thông tin yêu cầu phương thức thanh toán như sau:
- Truy cập website TPBank - VTC Mastercard tại địa chỉ:  https://card.vtcpay.vn/
- Đăng nhập vào tài khoản của mình
- Truy cập “Thông tin tổng quát”, click “mã số CVC” để hiện mã  số
- Điền các thông tin yêu cầu như hình sau, sau đó chọn “Tiếp tục”



BƯớc 4: Chọn “Mua” và hoàn thành giao dịch.



Thực sự rất việc thanh toán trên Google Play trơ nên vô cùng đơn giản khi thanh toán bằng thẻ VTC  Mastercard. Hay truy cập ngay https://card.vtcpay.vn/ và  trải nghiệm thẻ thanh toán quốc tế ảo thông minh ưu việt – TPBank - VTC Mastercard.

>>> Hướng dẫn mở thẻ TPBank - VTC Mastercard
>>> Giải đáp thắc mắc TPBank - VTC Mastercard 


Mở thẻ ngay và khám phá thêm những ưu việt mà chiếc thẻ này mang lại nhé!



__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top