Sắp nghỉ lễ rồi vi vu du lịch giá rẻ cùng VTC Pay thôi!!

VTC Pay 25/04/2016 14:34

Bạn đã chuẩn bị những gì cho dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới này? Đừng lo nếu chưa kịp book vé máy bay, đặt phòng khách sạn hay mua các đồ dùng cần thiết cho chuyến đi lần này nhé! Bởi VTC Pay sẽ mang tới cho bạn trọn bộ bí kíp du lịch giá rẻ ngay tại bài viết này đây!

Book vé máy bay nhanh nhất, đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất, mua sắm đồ du lịch tiết kiệm nhất, thanh toán trực tuyến nhanh nhất… luôn là những điều mà bất cứ ai khi chuẩn bị cho một kỳ nghỉ, một chuyến du lịch ngắn ngày hay dài ngày quan tâm. Vậy đặt vé ở đâu, du lịch nơi nào, ăn ở thế nào, lịch trình ra sao để tiết kiệm?
Hãy cùng theo dõi ngay các bí quyết VTC Pay mang đến bạn ngay trong bài viết này nhé!

 Bí kíp 1:
              SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 

Sau khi lựa chọn được điểm đến, điều tiếp theo bạn cần quan tâm chắc chắn là hình thức di chuyển. Có 4 lý do để bạn chọn duongbay.com là nơi book vé máy bay:


 
 
 
 Luôn cập nhật mức giá ưu đãi  Tiện ích

  Đơn giản

  Thanh toán an toàn – dễ dàng
Mua vé chỉ với 0đ, 500.000đ…  những mức giá ưu đãi luôn được đường bay cập nhật liên tục tại website từng giờ



 Duongbay.com là trang web tiện ích, hỗ trợ cho việc ra cứu thông tin hành trình, giá vé máy bay của 3 hãng hàng không Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air

 Duongbay.com hướng tới là tiện ích tra cứu giá vé sau đó mới là dịch vụ cung cấp vé máy bay điện tử cho bạn có nhu cầu mua vé. Vì thế việc tra cứu vé trên đường bay sẽ rất đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi
 Duongbay.com đã liên kết với Tổng đại lý vé máy bay các hãng và Cổng thanh thanh toán VTC Pay, hỗ trợ thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay31 Ngân hàng nội địa an toàn.


Chi tiết cách đặt vé máy bay giá rẻ tại duongbay.com bạn vui lòng xem tại đây.


  Bí kíp 2:      TIẾT KIỆM TIỀN THUÊ PHÒNG NGHỈ - KHÁCH SẠN

Dịp 30/4 này, việc "cháy phòng" hoặc giá cực ''chat'' sẽ là điều nhiều người gặp phải, dù là nhà nghỉ bình dân hay các khách sạn sang trọng. Nếu bạn không kịp đặt trước thì cũng đừng lo, bởi HotelQuickly là Ứng dụng miễn phí giúp bạn đặt phòng trong phút chót. Bạn sẽ dễ dàng đặt phòng khách sạn cho chuyến đi của mình bất cứ lúc nào, ở đâu với giá rẻ hơn 30% so với các trang web đặt phòng khác hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn?

Với mạng lưới kết nối tới 16 quốc gia và hơn 12.000 khách sạn, HotelQuickly đã và đang là ứng dụng đặt phòng giờ chót lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giá phòng khách sạn được cung cấp trên ứng dụng HotelQuickly có mức giá rẻ hơn trung bình 30% so với những trang web online khác và bạn có thể đặt phòng trong ngày hoặc trước đó một ngày.



 KHUYẾN MÃI HẤP DẪN CHO
KHÁCH HÀNG VTC PAY


NHẬP MÃ VTCHOLIDAY GIẢM NGAY 200.000 VNĐ, áp dụng đến hết 10/6/2016

Chi tiết chương trình khuyến mãi bạn vui lòng xem tại đây.

Thay vì việc thuê những khu resort đắt đỏ hay lúng túng với việc hết phòng, bạn hãy cài ngay về điện thoại của mình App HotelQuickly để được tận hưởng tiện ích Đặt phòng phút chót và ưu đãi giảm giá phòng nhé!

Tải ngay tại đây:

          

Hoặc quét mã QR Code tại đây:
 
                                                                            
                                                           HĐH Android                             HĐH iOS


 Bí kíp 3:      MUA TRƯỚC NHỮNG ĐỒ DÙNG CẦN THIẾT
     

Đồ bán ở khu du lịch thường đắt đỏ hoặc thậm chí không có đồ như bạn mong muốn, chính vì thế việc chuẩn bị trước những đồ dùng đó ở nhà là việc thực sự cần thiết. Nếu bạn quá bận để có thể đi sắm sanh những thứ đó, đừng lo vì đã có LUG.VN  – website giúp bạn mua online, giao trực tiếp – mọi thứ bạn muốn để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, đặc biệt là đối với dân phượt.

Đặc biệt, trong mùa lễ năm này, tất các mặt hàng trên LUG.VN đều đang được giảm giá rất hấp dẫn, không chỉ thế, khi đặt hàng online thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay bạn sẽ còn được giảm thêm 10% và nhận 1 số phần quà có giá trị! Vậy thì đừng chần chừ nữa mà Click Mua ngay tại LUG.VN nhé!!


 
 
 ƯU ĐÃI KHÁC


LUSETTI - Đồng Giá 3 size 1.390.000
Kết thúc trong 2 ngày

 

Áp dụng cho 50 đơn hàng vali 25/4 - 30/4
Kết thúc trong 5 ngày



MAX AIR - Balô Phượt Giá Sock 699.000
Kết thúc trong 2 ngày

 

Antler A805 - Năng Động & Sáng Tạo
Kết thúc trong ngày



ECHOLAC - Tặng Bút Doanh Nhân 990.000
Kết thúc trong 5 ngày

   
ANTLER - Tặng Túi Mỹ Phẩm 290.000
Kết thúc trong 5 ngày

 
 Lusetti
Balo Lusetti LS_5096 Gray


1,129,000₫
790,000₫ 

 

 Lusetti
Balo Lusetti LS_5092 Blue


518,000₫
259,000₫ 
 

 Arnold Palmer
Balo APL_1057 Pink


580,000₫
290,000₫ 


 Kenji Yamamoto
Kenji Yamamoto KY_6015s Black


398,000₫


   
 Kenji Yamamoto
Balo Kenji Yamamoto KY_6015s Blue


398,000₫

 

 Arnold Palmer
Balo Arnold Palmer APL_5119 Yellow


1,180,000₫
590,000₫ 

 Và còn rất rất nhiều những ưu đãi giảm giá khác đang chờ bạn khám phá, click ngay LUG.VN để xem chi tiết và không bỏ lỡ nhé!!

 

Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, LUG.VN còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua cổng thanh toán VTC Pay nữa. Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa.

Chi tiết về cách mua hàng cũng như lợi ích mà LUG.VN mang lại, bạn có thể xem ngay tại đây.



Việc thường xuyên đi du lịch giúp bạn khám phá nhiều điều bất ngờ, thú vị về những vùng đất mới, có thêm hiểu biết thực tế và yêu đời hơn. Tuy nhiên, nếu hầu bao của bạn không rủng rỉnh, hãy ghi nhớ ngay những bí kíp “nhỏ những có võ” mà VTC Pay đã chia sẻ trên đây để có thể trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn nhất chuyến đi với chi phí thấp nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay



Từ khóa:

Top