Sắm Tết tiết kiệm với bản tin tổng hợp khuyến mãi từ VTC Pay

VTC Pay 03/02/2016 13:18

Nhân dịp Tết Bính Thân và Valentine 2016, VTC Pay sẽ mang đến cho bạn hàng loạt deal khuyến mãi siêu hấp dẫn từ các đối tác của VTC. Tết này hãy để VTC Pay đồng hành cùng bạn chăm sóc mái ấm cho gia đình và những người thân yêu, trao gửi món quà Tết đầy ý nghĩa cho niềm vui đoàn viên, sum vầy của mọi nhà thêm trọn vẹn.

Mừng Tết Bính Thân, ngập tràn ưu đãi kéo dài từ 01/02 đến 29/02 là chương trình khuyến mãi đầu năm do VTC Pay kết hợp với các đối tác thực hiện. Đây cũng là sự kiện được nhiều người mong đợi bởi chủng loại sản phẩm đa dạng và số lượng hứa hẹn đổ bộ với giá sốc tại VTC Pay.


Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay - Cầu nối của hàng triệu người tiêu dùng với các nhà phân phối và doanh nghiệp mua bán trực tuyến đã liên tục đồng hành với người tiêu dùng qua hàg loạt chuỗi khuyến mại. Với vô vàn các mặt hàng từ công nghệ số đến đồ gia dụng, vật phẩm phục vụ cho cuộc sống hàng ngày tới các các dịch vụ thiết yếu dịp cận tết cho khách hàng lựa chọn.

Nổi bật nhất là các deal khuyến mãi đến từ các shop hoa online, không chỉ có ưu điểm về mẫu mã đa dạng, sắc hoa tinh tế, giao hàng mọi nơi từ trong nước đến nước ngoài, hoa được chuyển đến tay người nhận ngay trong ngày, mà tại những shop hoa này còn thường xuyên có ưu đãi giảm giá lên từ 5% - 20% hấp dẫn. Người dùng chỉ cần chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã khuyến mãi tương ứng là có thể nhận ưu đãi rồi.



Deal khuyến mãi tiếp theo cũng hấp dẫn ko kém là Đăng ký mới hoặc Nạp tiền SmartCash với giá trị bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay mã cào trúng 100% quà tặng từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Lotte, Voucher mua hàng tại Loccitance, Canifa, Gurkha hay phiếu ăn miễn phí tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, nhà hàng Nhật Bản Wa,…



Ngoài ra, qua bản tin này, bạn sẽ còn có thể mua được rất nhiều các sản phẩm/dịch vụ hay ho và đảm bảo cả về chất lẫn lượng như đặt phòng khách sạn giá rẻ, mua game bản quyền, thẻ game, thẻ điện thoại… chiết khấu cao. Đặc biệt trong dịp Tết này còn có một món chắc chắc nhà nhà đều thích, chính là hoa quả sấy, hoa quả tươi, nước cốt…  của Thảo Đà Lạt – một địa chỉ tin cậy và cực ngon lành, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm sử dụng 100% nguyên liệu Việt Nam. Tết này, chỉ cần có vài đĩa hoa quả sấy nhâm nhi, chắc có lẽ khách tới chơi nhà bạn sẽ muốn ở mãi không về.



Không chỉ được sale-off tới tận 80%, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay bạn sẽ còn nhận được thêm nhiều nhiều những ưu đãi giảm giá nữa. Vậy nên, đừng chần chừ nữa mà hãy sở hữu những deal giảm giá hot nhất bây ngay bây giờ nhé!

Xem ngay chi tiết các chương trình giảm giá TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top