Rước lộc về nhà với bí kíp đặt hoa mừng năm mới 2017!

VTC Pay 27/09/2016 14:22

Hoa tươi từ xưa tới nay đối với nhiều gia đình là thứ không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, bởi nó luôn mang trong mình vẻ đẹp và sự tươi mới với hy vọng mang đến sức sống, may mắn, tài lộc vào nhà. Đặt hoa năm mới như thế nào để vừa đẹp, vừa có thể mang lại may mắn cho gia đình lại vừa có giả cả ưu đãi nhất chắc chắn là điều mà ai cũng quan tâm. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu hoa tươi trang trí cho năm mới thịnh hành nhất đang được giảm giá 15% khi mua online qua Cổng thanh toán VTC Pay tại casalana.vn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!



Dù giàu hay nghèo, ngày Tết hầu như nhà nào cũng mua hoa về cắm cho nhà mình thêm rực rỡ, ấm cúng. Ngoài hai loại hoa đặc trưng là đào và mai, bạn nên chọn cho gia đình mình một số mẫu hoa khác mang lại tài lộc, vận may, sinh khí vào nhà mình như:


 
Hoa Lan hồ điệp & Phong lan trắng:
Tượng trưng cho sự quý phái, giầu sang, phú quý và may mắn.
 Hoa cúc:
Biểu trưng cho sự thuận lợi và cân bằng trong cuộc sống.


  
Hoa Hướng dương:
Thể hiện cho sự vươn cao, vươn xa, con đường phát triển luôn rực sáng.
 Hoa Ly:
Tượng trưng cho sự lộng lẫy, giàu có và lòng kiêu hãnh.


Còn rất nhiều những mẫu hoa khác cho dịp năm mới, bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Thêm vào đó, như là một lời chúc mừng năm mới an lành tới tất cả khách hàng của VTC Pay, Casalana đã phối hợp cùng với VTC Pay gửi tới ưu đãi giảm giá 15% khi mua hoa tại Casalana.vn, chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Paynhập mã LANAVTC. Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Interner banking, qua thẻ Quốc tế VISA/Master/JCB hoặc trực tiếp qua Ví điện tử VTC Pay rất dễ dàng.






Lưu ý: Mã Coupon này được sử dụng nhiều lần trong suốt thời gian khuyến mại.

Ưu điểm nổi bật của Casalana.vn:

-          Mẫu mã đa dạng kết hợp những loại hoa ngoại nhập từ Hà Lan, Ecuador, Nam Phi với các loại hoa nội chất lượng cao
-          Đặt hoa online, thanh toán trực tuyến cực kỳ dễ dàng 24/24
-          Miễn phí giao hàng các quận nội thành với hóa đơn trên 350,000
-          Cam kết sử dụng các loại hoa tươi nhất trong ngày. Được đổi sản phẩm hoặc hoàn tiền thực hiện không đúng yêu cầu

Các dòng sản phẩm nổi bật tại Casalana.vn:

-          Hoa cưới cao cấp và trang trí tiệc cưới
-          Hoa khai trương và sinh nhật theo phong cách châu âu, Rustic, Vintage

Ngoài hoa tươi cho dịp năm mới, tại Casalana.vn bạn có thể đặt hoa cho nhiều dịp đặc biệt khác như sinh nhật, ngày kỷ niệm, khai trương, chúc mừng, chia buồn… đặc biệt là hoa Trang trí tiệc cưới. Ưu đãi giảm giá 15% khi nhập mã LANAVTC vẫn áp dụng cho tất cả các đơn hàng này bạn nhé! Chỉ với một điều kiện duy nhất là thanh toán qua VTC Pay thôi! Hãy cùng click để đặt hoa ngay hôm nay!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top