Quét mã Merchant – Bước tiến vượt trội trong công nghệ thanh toán qua QR Code

VTC Pay 26/09/2016 16:16


VTC Pay nâng cấp giải pháp thanh toán qua QR Code với tính năng mới: Quét mã Merchant mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng và chủ cửa hàng. Tính năng mới này sẽ thúc đẩy thanh toán di động trên nền tảng QR Code tại Việt Nam bắt kịp xu hướng trên thế giới.

Quét mã Merchant – Thanh toán nhanh hơn, hiện đại hơn

Không ngừng phát triển và cập nhập những công nghệ thanh toán hiện đại, đầu tháng 9 vừa qua VTC Pay nâng cấp giải pháp thanh toán qua QR Code với tính năng mới: Quét mã Merchant.

Theo đó, mỗi đơn vị chấp nhận thanh toán của VTC Pay (các cửa hàng ăn uống, hãng taxi,..xem chi tiết danh sách điểm CNTT tại đây) được trang bị một mã QR của mình, chứa các thông tin thanh toán và khách hàng chỉ cần quét mã QR này để thực hiện giao dịch thanh toán.



Mỗi điểm bán sẽ được tạo một mã Qr riêng để khách hàng quét mã và thanh toán

Với tính năng Quét mã Merchant này, không chỉ chủ cửa hàng mà khách hàng cũng sẽ nhận được rất nhiều tiện lợi. Các cửa hàng giảm được chi phí trang bị thiết bị thanh toán như máy pos, tiết kiệm thời gian thanh toán của thu ngân, quản lý dễ dàng hơn. Tất cả các giao dịch thanh toán đều được xem lại dễ dàng trên app VTC Pos được cài đặt trên điện thoại của quản lý.

Đặc biệt, về phía khách hàng chỉ cần quét mã QR và thanh toán nhanh tại các điểm bán hàng mà không cần tiền mặt, không cần thẻ. Mọi thao tác thanh toán có thể diễn ra dưới 1 phút, vô cùng tiện lợi, nhanh chóng và an toàn tuyệt đối. Thông tin cá nhân của khách hàng hay của chủ cửa hàng đều được mã hóa, không thể đọc được bằng mắt thường. Trước khi hoàn tất thanh toán khách hàng có thể xác nhận giao dịch một cách dễ dàng; số tiền được thanh toán chính xác, không còn các vấn đề về tiền lẻ, tiền rách...

Ngoài ra, VTC Pay bổ sung hình thưc nhập mã số quầy giao dịch khi không sử dụng tính năng quét mã, thêm một hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn.


Khách hàng chọn mục Thanh toán/ Quét mã, Quét mã Merchant tại điểm bán và Nhập số tiền để hoàn tất thanh toán trong 5s

Quét mã Merchant góp phần thúc đẩy thanh toán di động trên nền tảng QR Code tại Việt Nam

Việc bổ sung tính năng Quét mã Merchant nhằm nâng cấp và hoàn thiện hơn giải pháp thanh toán qua QR Code mà VTC Pay đã triển khai từ tháng 12/2015. Giải pháp thanh toán qua QR Code hiện đại đã tận dụng tối đa hạ tầng công nghệ sẵn có và ưu thế của thiết bị di động cá nhân để giúp người dùng thanh toán nhanh chóng, giảm sai sót trong quá trình thao tác và bảo mật tuyệt đối thông tin tài khoản cá nhân. Giải pháp này cũng góp phần thúc đẩy thanh toán trên nền tảng QR Code tại Việt Nam tiến thêm một bước để bắt kịp với xu thế thanh toán không tiền mặt trên thế giới.

Hơn thế nữa, giải pháp thanh toán qua QR Code trên ứng dụng VTC Pay dành cho thiết bị di động thông minh chạy trên nền tảng iOs và Android hứa hẹn sẽ khiến thanh toán trên di động ngày một bùng nổ trong thời gian tới.



Hiện tại, VTC Pay duy trì song song 2 hình thức thanh toán qua QR Code là Quét mã Khách hàng để thanh toán và hình thức thanh toán mới quét mã Merchant. Khách hàng có thể tùy chọn hình thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Để biết thêm hướng dẫn thanh toán qua QR Code xem tại đây.

Tải ngay app VTC Pay và tới các điểm chấp nhận thanh toán của VTC Pay để trải nghiệm dịch vụ thanh toán thông minh, hiện đại này nhé!

              

>>> Danh sách các điểm chấp nhận thanh toán qua QR Code VTC Pay

--------------------------------------

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay 



Từ khóa:

Top