[Quan trọng] Cảnh báo lừa đảo: Giả danh VTC để lừa khách hàng

VTC Pay 28/03/2015 16:48
Kính gửi quý khách hàng,
Hiện nay có một số đối tượng xấu đã sử dụng thủ đoạn giả danh VTC để nhắn tin/gọi điện tới khách hàng thông báo trúng thưởng, qua đó lừa khách hàng nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay để nhận thưởng. 

Đối tượng lừa đảo thường đưa ra những giải thưởng có giá trị lớn như xe máy, phiếu mua hàng trị giá hàng trăm triệu,… để hấp dẫn khách hàng nhẹ dạ. Không ít khách hàng đã nhẹ dạ tin vào thông tin trên, vì thế đã chuyển tiền cho đối tượng lừa đảo, gây thiệt hại về tài sản cho chính bản thân.

Vì thế, VTC khuyến cáo khách hàng cần phải hết sức cẩn thận nếu gặp phải tình huống trên, tránh để đối tượng lừa đảo trục lợi.
    •  Các chương trình khuyến mại, sự kiện của VTC sẽ có thông tin chính thức và danh sách khách hàng trúng thưởng được công bố trên website. Cụ thể là tại các website chính thức như https://id.vtc.vn ; https://365.vtcpay.vn ; https://vtcpay.vn hay các website dịch vụ game online có đuôi tên miền là vtcgame.vn

    •  Nếu gặp trường hợp trên, khách hàng cần gọi điện tới tổng đài 1900 1530 để xác minh thông tin về chương trình, sự kiện để nhân viên hỗ trợ từ VTC có thể cung cấp những thông tin đầy đủ nhất cho khách hàng. 

Một lần nữa, VTC khuyến cáo các khách hàng cần hết sức cẩn thận với những trường hợp trên, tránh để bị trục lợi một cách đáng tiếc.
Hiện VTC đang tiến hành điều tra để làm rõ sự việc.
Trân trọng,

VTC Pay
..................................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7:
Điện thoại:  1900 1530      
Website : hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top