[Quà tặng 20/10!] Đặt hoa online giảm ngay 10%!!

VTC Pay 18/10/2016 00:51

Cuộc sống hiện đại, con người dường như sống thực tế hơn, rất nhiều người cho rằng chỉ nên tặng những món đồ có thể dùng được, không nên tặng hoa 20/10 vì hoa không dùng được, lãng phí… Tuy nhiên họ không hiểu được rằng, những người quanh họ lại yêu thích cái đẹp, tiền bạc vật chất có thể làm họ sung sướng, sống sang hơn nhưng chưa hẳn họ đã hạnh phúc.



Một bó hoa tươi tặng người thân dịp 20/10 không phải là một vật quá xa xỉ. Hãy luôn thấu hiểu và trân trọng những người thân quanh mình.


Shop hoa tươi TPHCM dathoaonline.com.vn là địa chỉ mua hoa tặng 20/10 uy tín và chất lượng nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chọn và bó hoa, mắt nhìn thẩm mỹ cao, chắc chắn shop hoa tươi HCM sẽ giúp bạn lựa chọn được những bó hoa ưng ý nhất.



Đến với shop hoa tươi TPHCM, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn trực tuyến những sản phẩm chất lượng nhất trên tay. Dịch vụ tốt, giá cả phải chăng, giao hàng miễn phí tất cả các quận trong TP. HCM là những điểm nổi bật nhất của shop. Ngoài ra khi đặt hoa bạn sẽ còn được tặng kèm những tấm thiệp xinh xắn, và được hỗ trợ xuất hoá đơn đỏ miễn phí.


ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT:

GIẢM GIÁ 10% NHÂN DỊP 20/10 DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VTC PAY


•    Đối tượng áp dụng: Khách hàng đặt hoa 20/10 trên website dathoaonline.com.vn

•    Điều kiện áp dụng:

+ Khách hàng chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay
+ Nhập mã giảm giá KMVTC khi thực hiện đặt hoa

20/10 sắp tới gần. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để có thể mua tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình những bó hoa vừa đẹp lung linh lại vừa có giá vô cùng phải chăng bạn nhé!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
 
Từ khóa:

Top