Phụ kiện đẹp xinh – Giảm giá ngay 15% khi mua qua VTC Pay

VTC Pay 03/01/2014 11:41

Nhân dịp năm mới, shop phụ kiện điện thoại DT Mobile trân trọng gửi tới khách hàng của VTC Pay chương trình giảm giá đặc biệt 15% cho tất cả các mặt hàng phụ kiện áp dụng trên toàn quốc.

DT Mobile là shop phụ kiện và điện thoại đáng được mua sắm nhất bởi sự đa dạng về mẫu mã, sự ổn định về chất lượng và sự hợp lý về giá cả. Là cửa hàng cung cấp đầy đủ phụ kiện của hầu hết các dòng điện thoại hiện đang có trên thị trường, chắc chắn khi đến với DT Mobile chắc chắn bạn sẽ luôn chọn được cho mình những món phụ kiện đẹp và ưng ý.
 


Về mặt giá cả, các sản phẩm tại DT Mobile có giá cả hợp lý và thậm chí có những sản phẩm còn có giá mềm hơn ngoài thị trường. Về kiểu dáng và chủng loại, có thể thấy DT Mobile có đủ các loại phụ kiện với các màu sắc đa dạng và trẻ trung, rất phù hợp với xu hướng và phong cách hiện giờ của giới trẻ đang yêu thích smartphone.

Đặc biệt, nhân dịp kết nối thanh toán cùng VTC Pay và cũng là chúc mừng năm mới, DT Mobile đã dành cho khách hàng của VTC Pay một chương trình khuyến mại đặc biệt, đó là giảm giá 15% cho tất cả các mặt hàng phụ kiện và freeship trên phạm vi toàn quốc.
 

Cơ hội sở hữu những chiếc ốp lưng, bao da hay cáp sạc với giá ưu đãi và miễn phí vận chuyển đang chào đón tất cả mọi người nhân dịp đầu xuân năm mới 2014. Hãy cùng truy cập ngay dtmobile.vn để shopping ngay những phụ kiện đáng yêu cho chiếc smartphone yêu quý của bạn ngay bây giờ nào!

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline:  1900 1530      
Email: Hotro.pay@vtc.vn

web analytics
Top