Phố Lạc Trung chật kín khách xếp hàng mua cơm niêu giá 29.000đ

VTC Pay 22/11/2016 15:33
Chương trình khuyến mãi chỉ 29.000đ cho 1 phần cơm niêu gà nấm 2 mặt cháy khi thanh toán qua QR Code VTC Pay đã thu hút rất nhiều khách hàng, cửa hàng Kombo 37 Lạc Trung luôn chật kín khách ra vào.

Những ngày đầu tuần qua, từ 21/11 đến 23/11/2016, phố Lạc Trung chỉ kéo dài chưa đầy 2km đã nhộn nhịp với chương trình khuyến mại của VTC Pay và đối tác Cơm niêu Singapore.



Theo chương trình khuyến mại này, thực khách được mua cơm niêu gà nướng 2 mặt cháy với giá siêu rẻ chỉ 29.000đ thay vì 79.000đ. Một phần cơm niêu gà nướng vàng ươm, giòn giụn mang đậm hương vị Singapore chỉ với giá như một suất cơm bình dân. Đặc biệt, chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng thanh toán qua QR Code VTC Pay. Đây là một hình thức thanh toán rất nhanh chóng và tiện lợi chỉ với 1 quét mã.



Không chỉ được mua với giá siêu hấp dẫn, mỗi thực khách còn không bị giới hạn số lượng niêu cơm khuyến mãi được mua, thoải mái khao bạn bè và cả nhà những bữa ăn ngon lành đủ chất. Cũng nhờ thế chương trình thu hút rất nhiều khách hàng từ các bạn học sinh, sinh viên tới dân văn phòng, công sở,…



Với chương trình lần này, Cơm niêu Singapore đã lựa chọn món cơm niêu gà nấm 2 mặt cháy làm sản phẩm khuyến mãi. Lớp cháy cơm chuẩn màu vàng ruộm, nóng hổi, thơm mùi lửa quyện với hương gạo mới, tuy nhiên không hề cứng mà thay vào đó là cảm giác giòn rụm. Bên cạnh phần cháy cơm, nước sốt chan trên cơm cũng là một trong những “bí kíp” luyện nên danh tiếng của cơm niêu Kombo. Được làm từ 15 loại thảo mộc và gia vị bí truyền, nước sốt của nhà hàng có mùi hương thơm nức, lại có vị béo ngậy làm ngất ngây nhiều thực khách.  




Chương trình khuyến mãi vẫn tiếp tục diễn ra tới hết ngày 23/11/2016 dành cho tất cả khách hàng thanh toán qua QR Code. Và cửa hàng Kombo trên phố Lạc Trung lúc nào cũng tấp nập người ra vào dùng bữa và xếp hàng để thanh toán QR Code rất trật tự để được hưởng khuyến mãi. 

 

              


>> Huớng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code VTC Pay xem tại đây



HỆ THỐNG NHÀ HÀNG KOMBO
1. Số 86 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Số 60 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội
3. Số 257 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
4. Số 37 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
5. Số 110 – 112 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: http://kombo.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/kombovietnam/

--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/

Từ khóa:

Top