Những tiện ích của Thanh Toán Cước 365 có thể bạn chưa biết

VTC Pay 19/02/2014 14:20

Là một khách hàng thân quen sử dụng Thanh Toán Cước 365 nhưng chưa chắc bạn đã biết và tận dụng được hết các tiện ích mà dịch vụ mang lại. Vậy hãy dành ra ít phút để tìm hiểu về những tiện ích hữu dụng mà TTC 365 đang phục vụ cho khách hàng nhé.

Dịch vụ bảo mật

Đối với khách hàng mua sắm trên Thanh Toán Cước 365 bằng Ví điện tử VTC Pay, chúng tôi bảo vệ cho Ví điện tử của khách hàng bằng 2 dịch vụ SMS Plus và dịch vụ bảo mật qua OTP (one time password), ODP (one day password).

Dịch vụ tiện ích SMS Plus là gói tiện ích và dịch vụ ứng dụng các công nghệ hiện đại của Ví điện tử và cổng thanh toán VTC Pay, giúp khách hàng tiếp cận được với mọi dịch vụ như: lấy lại mật khẩu, thay đổi email, CMT, nhận tin nhắn chủ động… ngay trên điện thoại của bạn. Khách hàng có thể theo dõi biến động số dư tài khoản của mình tăng hoặc giảm với hạn mức đã đăng kí trước hay thanh toán trực tuyến chỉ bằng 1 cú pháp tin nhắn đơn giản.
Xem và đăng kí tại đây.
 


Dịch vụ bảo mật OTP và ODP 
ODP (One day password) là mật khẩu sử dụng trong ngày giúp khách hàng bảo mật Ví điện tử VTC Pay sau mỗi giao dịch. ODP có thể sử dụng nhiều lần cho nhiều giao dịch khác nhau trong thời gian hiệu lực là 24h kể từ khi nhận được tin nhắn hoặc email.
Để đăng kí dịch vụ nhận ODP qua SMS xem tại đây.
Để đăng kí dịch vụ nhận ODP qua email xem tại đây.

OTP (One time password) là mật khẩu sử dụng một lần giúp khách hàng bảo mật tài khoản khi thực hiện giao dịch. Có hai cách sử dụng OTP đó là qua ứng dụng trên điện thoại (hỗ trợ 2 hệ điều hành android và iOS) và sử dụng thẻ OTP ma trận (thẻ điện tử hoặc thẻ vật lý) do VTC Pay cung cấp.

Khách hàng có thể tải ứng dụng Thanh Toán Cước 365 và VTC Pay dễ dàng trên Google Play và Apps Store.
Link down:
App VTC Pay: Android ( http://goo.gl/jI1J1I ), iOS ( http://goo.gl/wLNoeK )
Nếu khách hàng muốn sử dụng thẻ OTP ma trận vui lòng xem và đăng ký tại đây.

Dịch vụ nạp tiền tự động khi có khuyến mại

Cái tên nói lên tất cả, chỉ cần đăng kí dịch vụ với vài bước đơn giản là khách hàng không bao giờ còn phải lo lỡ mất các dịp khuyến mại của các nhà mạng điện thoại. Với lợi thế luôn nắm rõ thông tin khuyến mại, hệ thống của Thanh Toán Cước 365 sẽ tự động nạp tiền cho số điện thoại của khách hàng vào đúng ngày có khuyến mại theo số tiền mà khách hàng đặt từ trước. 


Chỉ cần nhập các thông tin đơn giản để đăng kí dịch vụ
 
Nếu bạn là một người bận rộn hay mắc tính hay quên thì đây là một dịch vụ quá hữu ích cho cuộc sống của bạn. Ai cũng muốn nạp tiền vào lúc khuyến mại, vì thế, hãy mau nhanh tay đăng nhập và đăng kí tại mục Tiện ích và ung dung tận hưởng dịch vụ này nhé!

Thanh Toán Cước 365 trên di động

Thời đại của công nghệ số với smartphone chiếm lĩnh thị trường di động, có thể thấy việc “ăn ứng dụng, ngủ ứng dụng” đã gắn liền với cuộc sống của mỗi người, nhất là với những người trẻ hiện đại. Với ứng dụng Thanh Toán Cước 365 trên di động, khách hàng có thể nạp tiền điện thoại, game và bất cứ dịch vụ nào trên chiếc điện thoại của mình tại bất cứ đâu.

 
Giao diện ứng dụng thân thiện với người dùng
Link down:
App Thanh Toán Cước 365: Android ( http://goo.gl/w47SSA ), iOS ( http://goo.gl/afWJ4g )

Bên cạnh đó, Thanh Toán Cước 365 cũng có giao diện wap tiện lợi nếu người dùng truy cập website bằng trình duyệt web trên di động.

Những tiện ích kể trên chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng bởi lẽ nó sẽ mang lại cho bạn sự an toàn, sự tiện lợi và còn giúp bạn quẳng đi vài gánh lo của cuộc sống. Vậy còn chờ gì nữa mà không đăng kí sử dụng ngay những tiện ích đáng yêu này và biến Thanh Toán Cước 365 thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

free hit counters
Top