Những hình ảnh đáng nhớ của VTC Intecom tại triển lãm CNTT Việt Nam – Nhật Bản

VTC Pay 16/01/2015 09:55
Ngày 15/1/2015 vừa qua, đại diện tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC) – công ty Công nghệ và Nội dung số VTC Intecom đã tham dự triển lãm CNTT cấp cao Việt Nam – Nhật Bản.

Diễn đàn CNTT Việt Nam – Nhật Bản đã thu hút sự tham gia của trên 60 doanh nghiệp Nhật Bản trong các lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Công nghệ thông tin và hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam. Diễn đàn được tổ chức nhằm mục đích chia sẻ kinh nghiệm quản lý, ứng dụng CNTT-TT trong nông nghiệp, giao thông vận tải, phòng ngừa rủi ro thiên tai, ứng dụng CNTT nâng cao chất lượng cuộc sống, thúc đẩy sự phát triển Thương mại điện tử…các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực phát thanh, truyền hình, tiến trình số hóa truyền hình mặt đất đồng thời tạo cơ hội thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa các doanh nghiệp.

Tham gia gian hàng tại triển lãm trong khuôn khổ Diễn đàn CNTT & TT Việt Nam – Nhật Bản Tổng Công ty VTC sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm của VTC như: Dịch vụ truyền hình kỹ thuật số vệ tinh VTC; Dịch vụ thanh toán và thương mại điện tử với sản phẩm Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay và Giải pháp thanh toán các dịch vụ nội dung số Online VTC 365.

Các sản phẩm dịch vụ của VTC thu hút được sự chú ý của đông đảo khách tham quan triển lãm. Đặc biệt, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay và Thanh Toán Cước 365 được các lãnh đạo cấp cao, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá là mô hình có tính ứng dụng cao, đưa CNTT vào đời sống thường nhật, nên được nhân rộng không chỉ tại Việt Nam mà trong các nước châu Á – châu Đại Dương.

Đây không phải lần đầu tiên VTC Intecom được đánh giá cao tại các diễn đàn triển lãm mang tầm vóc quốc tế. Với Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay, VTC 365, VTC Intecom liên tục nhận được những giải thưởng cao quý, ghi được dấu ấn với bạn bè trong nước và quốc tế:

-    9/2013 – Thanh Toán Cước 365 đã nhận giải eAsia Award dành cho hạng mục Thuận lợi hóa Thương mại của Hiệp hội     Thương mại Điện tử châu Á - Thái Bình Dương (gọi tắt là AFACT)
-    11/2013: Thành công triển lãm Vietnam Telecomp tại TP.HCM
-    9/2014 : Thành công tại triển lãm KL Converge tại Malaysia
-    10/2014: Ghi được ấn tượng lớn tới khách tham quan tại triển lãm ICT Best Practices – Diễn đàn cấp cao CNTT –TT châu Á – châu Đại Dương (ASOCIO SUMMIT)

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn VTC nói chung và VTC Intecom tại Diễn đàn CNTT Việt Nam – Nhật Bản.


 
 Đoàn VTC tại gian hàng triển lãm



Triển lãm được tổ chức tại khách sạn JW Marriott (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội)



 
Rất nhiều quan khách Nhật Bản chú ý tới gian hàng của Tổng công ty VTC

 

 

VTC 365 và VTC Pay nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách tham quan





 


Dịch vụ VTC 365
Hotline: 1900 1530
Website : hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top