[Ngày hội Game G2A] Saleoff 80% - Thỏa sức “điên rồ” cùng WATCH DOGS

VTC Pay 17/09/2015 10:43

Cơ hội sở hữu game bản quyền trên PC với mức giảm giá tới hơn 80%. Giảm giá thêm 3% khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay và nhập mã khuyến mãi “VTCPAY”. Nhanh tay hốt về kho ngay game yêu thích thôi!!

G2A.COM –  sân chơi để mọi người trên toàn thế giới có thể giao lưu và trao đổi những game họ yêu thích một cách nhanh nhất và an toàn nhất. Cho đến hiện nay, G2A.COM đã cung cấp CD Keys, Gift, DLC… của rất nhiều game bản quyền với các nền tảng khác nhau như: Steam, Orgin, uPlay, Battlenet… và kể cả PSN, Xbox, Apple cho các máy console và điện thoại. Giao diện được Việt hóa, lợi thế về giá, có hệ thống bảo mật tốt, đặc biệt thường xuyên có những đợt siêu giảm giá game như Ngày hội Game (khoảng 2 lần/tháng) hay Weekly Sale (hàng tuần)…  là những ưu điểm của G2A mà các game thủ Việt không nên bỏ qua.


 

NGÀY HỘI GAME G2A – Giảm giá nhiều tựa Game PC cực chất

Thời gian: Từ nay đến 20h ngày 22/09/2015

Đến hẹn lại lên, Ngày hội Game lần này của G2A hứa hẹn mang tới cho Game thủ Việt rất nhiều bất ngờ thú vị. Hãy cùng VTC Pay điểm qua những game hot đang được Sale-off trong đợt này nhé!


Watch dogs: Những trò "điên rồ" bạn phải làm trước khi... "chết"

Watch Dogs là một tựa game nhập vai nổi tiếng full HD được nhà Ubisoft phát triển. Game này được xem là một trò chơi hấp dẫn nhất năm 2015 này. Khi bước chân tham gia vào game các bạn sẽ được hóa thân thành một nhân vật có tên là Aiden Pearce, hacker duy nhất chống lại bọn tội phạm, lính đánh thuê và biệt đội SWAT. Bối cảnh trong game được đầu tư khá là kỹ lưỡng rất hiện đại với đầy đủ nhưng kịch tính khá là thú vị.
 


"Thách thức khi phát triển Watch Dogs đối với chúng tôi đó là phải tạo ra thứ gì đó khiến người chơi cảm thấy tò mò và tiếp tục muốn khám phá thêm.” – chia sẻ của Mr. Morin (đại diện Ubisoft, phụ trách mảng ý tưởng cho game Watch Dogs).

Chính từ suy nghĩ của những người tạo ý tưởng cho game như vậy, nên tựa game Watch Dogs đã, đang, và tiếp tục ngốn cực nhiều thời gian của các game thủ. Bởi một khi đã bước chân vào thành phố Watch Dogs, gamers sẽ có vô vàn thứ hấp dẫn và “điên rồ” để làm. Có thể kể đến như việc Gây… tai nạn giao thông liên hoàn; “Lên nóc nhà” - lái nhện máy; Theo dõi Aisha Tyler; Tìm “con hươu biết nói”; Truy tìm tên sát nhân hàng loạt; Khiến cả thành phố “tối đen như mực”; Say khướt và thua sạch túi; Tự theo dõi chính mình… 
Còn rất nhiều những tình tiết thú vị nữa đang chờ bạn khám phá trong game đấy. Hãy mua ngay game với mức giá “siêu yêu đãi” từ Ngày hội game G2A lần này nhé – Saleoff đến 80% so với giá gốc đấy!

 
Ngoài Watch Dogs, đến với Ngày hội game lần này, game thủ Việt còn có cơ hội sở hữu nhiều tựa game hot khác với giá cực “hạt dẻ” như Call of Duty (-80%), Rainbow Six Siege (-38%), Batman: Arkham Knight (-82%), Mad Max (-68%)… và nhiều nhiều những tựa game hấp dẫn khác đang được đồng loạt giảm giá trên 80%.

Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay, Gamers sẽ còn tiết kiệm chi phí đến 2,49% và giảm thêm 3% nữa khi nhập mã giảm giá “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi khi mua sản phẩm Game.
 

Lưu ý: Để hưởng mức khuyến mãi giảm giá đến 3%, bạn cần phải sử dụng code “VTCPAY” vào phần mã khuyến mãi. Mỗi tài khoản chỉ sử dụng 1 lần.


 
Nếu bạn là một Game thủ đích thực nhưng lại không có nhiều thời gian để theo dõi hay nhớ hết những đợt sale-off của các tựa game đình đám mà mình yêu thích? Đừng lo, VTC Pay sẽ cập nhật từng đợt giảm giá chính xác và cụ thể nhất để các bạn có thể theo dõi một cách thuận tiện nhất. 
Hãy BOOKMARK ngay mục Tin tức của VTC Pay hàng tuần nhé để không bỏ lỡ nhé!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top