Nạp Ví Pay liền tay tưng bừng mua sắm ngay năm mới

VTC Pay 18/02/2016 17:28

Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay mọi lúc mọi nơi với 5 cách nạp tiện lợi để thoải mái mua sắm trực tuyến, thanh toán tiền điện thoại online, tiền điện nước, internet, cáp truyền hình, mua game, thẻ game… nhanh chóng an toàn. Click để tìm hiểu ngay hôm nay nhé!

>> Bí kíp nạp tiền Ví điện tử VTC Pay miễn phí
>> 2 cách nạp tiền Ví điện tử VTC Pay bạn không thể bỏ qua
>> Bản tin giảm giá 80% nhiều loại mặt hàng – 100% rinh quà tặng. Click xem ngay

Bạn thuộc mẫu người bận rộn và thường xuyên chọn mua sắm online, thanh toán trực tuyến cho tất cả các dịch vụ từ nạp tiền/mua thẻ điện thoại, thẻ game, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, cap truyền hình… đến các hoạt động mua sắm khác để tiết kiệm thời gian và công sức?

Bạn là gamers, muốn nạp game/mua thẻ game/game bản quyền với giá ưu đãi nhất?

Bạn là chủ doanh nghiệp thương mại điện tử đang sử dụng giải pháp thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay? Bạn là đại lý VTC 365 rất muốn biết cách nạp tiền Ví điện tử VTC Pay nhanh nhất, tiện nhất để phát triển dịch vụ kinh doanh của mình tốt hơn?


Dù bạn là ai, chỉ cần sở hữu Ví điện tử VTC Pay là bạn đã đồng sở hữu bí kíp giúp thanh toán trực tuyến An toàn – Nhanh chóng – Tiện lợi rồi đấy!

Một tin vui nữa dành riêng cho bạn – người may mắn đọc được bài viết này, đó là hiện nay VTC Pay đã tổng hợp & cập nhật thường xuyên các deal khuyến mãi siêu hấp dẫn tất cả các mặt hàng từ đồ dùng gia đình đến thời trang, giải trí, học tập dành cho tất cả các khách hàng thanh toán qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Vừa được mua hàng với giá ưu đãi, giảm tới 80% nhiều mặt hàng, bạn còn có cơ hội nhận những món quà năm mới cực hot từ VTC Pay và đối tác như vé xem phim, suất ăn miễn phí nhà hàng Golden Gate, voucher mua sắm Canifa… và nhiều phần quà khác.
 
nap tien vi dien tu vtc pay 1

Chi tiết bản tin khuyến mãi bạn vui lòng xem tại đây


Để hưởng những siêu ưu đãi trên cũng như  trải nghiệm sự siêu thuận tiện của Ví điện tử VTC Pay, bạn hãy nạp tiền Ví Pay bằng 1 trong 5 cách dưới đây để tài khoản luôn đầy tiền trong tích tắc nhé!


nap tien vi dien tu vtc pay 3
nap tien vi dien tu vtc pay 4
nap tien vi dien tu vtc pay 6
nap tien vi dien tu vtc pay 7
nap tien vi dien tu vtc pay 8

Nào, cùng “Nạp tiền “siêu tốc” tiết kiệm thời gian, thuận tiện hết cỡ” mà VTC Pay vừa giới thiệu với bạn, đừng chần chừ nữa mà hãy nạp Ví Pay ngay hôm nay để thanh toán các dịch vụ thiết yếu cho gia đình hay thỏa mãn “cơn khát” mua sắm trực tuyến của mình bạn nhé!
nap tien vi dien tu vtc pay 9   

 
Chưa có Ví Pay? Đừng lo, chỉ mất chưa đầy 1 phút để đăng ký ngay tại đây

nap tien vi dien tu vtc pay 10


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn

Từ khóa:

Top