Nạp Vcoin từ “dế yêu” cùng Maria Hồ - Click là thích!

VTC Pay 21/09/2015 10:09
Nạp Vcoin nhanh hơn và tiện hơn ngay từ “dế yêu” của mình bằng số dư tài khoản di động. Hãy để Maria Hồ “đẹp mà không hở” hướng dẫn bạn nha. Chỉ cần click là sẽ thích! 

>>> Nạp Vcoin nhận ngay 100% Vcoin thanh toán qua đầu số 9029

Chỉ với duy nhất chiếc điện di động có kết nối GPRS/3G, không cần mất thời gian tìm mua thẻ cào cũng không cần tới tài khoản ngân hàng và thậm chí cũng không cần phải nhắn tin mà bạn đã có thể nạp Vcoin nhanh chóng và cực kỳ an toàn. Đó chính là những tiện lợi mà hình thức nạp Vcoin từ tài khoản điện thoại mang tới cho các gamer. 

Hình thức nạp Vcoin bằng số dư tài khoản di động sẽ trừ cước trực tiếp trên Wap qua di dộng thông qua việc nhận diện số điện thoại đang truy cập Wap từ kết nối GPRS/3G. Ngay sau khi nhắn tin Vcoin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản game của bạn một cách nhanh chóng. 

Đơn giản, thuận tiện và chỉ mất 1 phút, bạn có thể nạp Vcoin dễ dàng cho các tài khoản game của mình rồi đó. Hãy để Maria Hồ hướng dẫn bạn cách nạp Vcoin từ tài khoản di động qua infographic dưới đây nhé! 



Quá tuyệt đúng không? Còn chần chừ gì mà bạn không lấy ngay “dế yêu” và trải nghiệm ngay hình thức nạp Vcoin siêu tốc này để thỏa sức chơi game nha!

Thêm một lời khuyên đặc biệt dành cho các gamer đó là bạn nên thử ngay hình thức Nạp Vcoin nhận ngay 100% Vcoin thanh toán qua đầu số 9029 cực kỳ nhanh chóng – tiện lợi. 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 



Từ khóa:

Top