Nạp Vcoin qua Thẻ Quốc tế - Thể hiện đẳng cấp gamer!

VTC Pay 29/08/2016 00:26

Thanh toán quốc tế ngày càng trở nên phổ biến, tuy nhiên không phải gamer nào cũng có thể sở hữu thẻ quốc tế bởi những điều kiện và thủ tục phức tạp của nó. Cũng chính vì thế mà việc nạp VCOIN qua thẻ quốc tế có thể giúp các gamer thể hiện đẳng cấp riêng của mình!

Nếu bạn là một game thủ VTC chính hiệu và bạn đam mê các tựa game hàng đầu trên thị trường game hiện nay như Đột kích, Phi đội, Vân Trung ca, Soái Vương,… thì hẳn việc nạp Vcoin vào tài khoản game đã trở thành “chuyện thường ngày như cơm bữa”. Khi đó, bạn hay nạp Vcoin bằng hình thức nào? Chạy ra ngoài mua thẻ cào? Hay nhờ bạn bè, anh em chiến hữa nạp hộ mình? Dường như đó đều là các hình thức nạp Vcoin phổ biến với các Game thủ VTC. Tuy nhiên, làm thế nào để bạn NGẦU hơn, CHẤT hơn và ĐẲNG CẤP hơn? Câu trả lời chính là hãy nạp Vcoin qua thẻ Quốc tế!


 
Trên thực tế, các game thủ Việt nói chung và game thủ VTC nói riêng thường rất khó để có thể sở hữu một chiếc thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay Mastercard bởi hầu hết họ đều đang trong độ tuổi học sinh, sinh viên, không có thẻ ngân hàng, không thể chứng minh thu nhập,… Việc đáp ứng được các thủ tục vô cùng phức tạp để tạo thẻ Visa hay Mastercard tại Ngân hàng đã chứng tỏ được đẳng cấp riêng của bạn rồi đấy.

Hãy cùng tìm hiểu những tiện lợi cùng ưu đãi mà cách nạp Vcoin qua thẻ quốc tế này mang tới cho bạn nhé!

 Giao dịch hoàn toàn MIỄN PHÍ

Ngạc nhiên chưa? Bình thưởng khi thực hiện giao dịch qua thẻ quốc tế, ắt hẳn các bạn sẽ mất phí giao dịch. Nhưng với dịch vụ nạp Vcoin qua thẻ quốc tế của Cổng thanh toán VTC Pay, bạn sẽ được ưu đãi MIỄN PHÍ hoàn toàn phí giao dịch.Ví dụ bạn nạp 100 Vcoin vào tài khoản game của mình, bạn chọn hình thức nạp Vcoin qua thẻ quốc tế và tài khoản của bạn sẽ chỉ bị trừ 100,000đ. Bạn sẽ không hề mất bất cứ phí giao dịch nào cả.


 
 Nạp Vcoin trước, thanh toán sau không lo hết tiền

VTC Pay hiện hỗ trợ bạn thanh toán nhanh chóng qua 03 tổ chức thẻ quốc tế phổ biến nhất hiện nay là Visa, Mastercard và JCB. Khi nạp Vcoin bẳng thẻ tín dụng quốc tế (thẻ credit) bạn chưa phải thanh toán ngay trong vài tuần mà sau đó bạn mới phải thanh toán với Ngân hàng liên kết. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin. Nếu hạn mức của thẻ cao bạn còn có thể thỏa mái nạp Vcoin với số lượng lớn.

Đặc biệt, hình thức nạp Vcoin qua online qua Thẻ quốc tế này còn giúp bạn nạp Vcoin tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể nạp Vcoin ngay tại nhà, vào bất kì thời gian nào mà bạn muốn. Bạn cũng không còn phải bỏ trậncombats đang dở dang cùng đồng đội để chạy ra ngoài mua thẻ cào vì hết Vcoin lúc nửa đêm nữa.



 Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán - thỏa mái chơi game

 Sử dụng hình thức nạp Vcoin qua thẻ quốc tế bạn sẽ nhận được 100% Vcoin thanh toán. Vcoin thanh toán không chỉ sử dụng được trong các sản phẩm – dịch vụ của VTC như game trực tuyến có đơn vị thanh toán là Vcoin mà còn có thể dùng trong dịch vụ của các đối tác có kết nối với VTC. Như vây, với Vcoin thanh toán bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc thanh toán hơn so với Vcoin game – chỉ sử dụng được trong các game của VTC.

Bây giờ thì các bạn đã biết khi nạp Vcoin từ thẻ Quốc tế mang lại sự ĐẲNG CẤP và TIỆN LỢI thế nào rồi chứ!  Hãy sử dụng hình thức này ngay hôm nay để thỏa sức chơi game khỏi lo hết tiền nha!




____________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top