Nạp Vàng qua VTC Pay - Thỏa sức "chiến" Chibi Warriors

VTC Pay 27/07/2015 14:18
Chibi Warriors - webgame được yêu thích đã về Việt Nam và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo Game thủ. Thêm một tin vui với gamer Việt giờ đây có thể nạp Vàng nhanh chóng và tiện lợi qua VTC Pay để thỏa sức tranh tài trong Chibi Warriors. 

Chibi Warriors - Game online siêu dễ thương đã về Việt Nam

Là một game đa nền tảng do 37Games - Trung Quốc phát triển, với lối chơi chiến thuật dễ nắm bắt đi kèm đồ họa chibi khá dễ thương, Chibi Warriors đang là cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ thế giới. Game online siêu dễ thương làm mê mẩn cộng động game thủ Việt này đã được mua về Việt Nam cuối tháng 5 vừa rồi.
 


Chibi Warriors là một game chiến thuật kết hợp phần chiến đấu kiểu đánh theo lượt với đề tài Tam Quốc kết hợp thêm yếu tố du hành ngược thời gian mới lạ (khá quen thuộc với những người đã đọc qua bộ truyện tranh Chú Bé Rồng), tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa bất ngờ với gamer Việt Nam.

Cũng như nhiều game chiến thuật khác thì Chibi Warriors đòi hỏi người chơi phải tìm cách thu thập tài nguyên một cách tối đa để dành tiền cho việc đào tạo cũng như nâng cấp các loại binh chủng, bước ra chiến trường và hạ gục kẻ địch.

Nạp Vàng tiện lợi với Ví điện tử VTC Pay

Để xây dựng đội quân “binh hùng” cùng “tướng mạnh” bạn phải chuẩn bị một nền tảng tài chính ổn định và chắc hẳn bạn phải thường xuyên nạp Vàng vào tài khoản. VTC Pay mang tới cho những tín đồ của Chibi Warriors tin vui đó là giờ đây bạn có thể nạp Vàng bất cứ lúc nào và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua VTC Pay. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card hay tài khoản Paypal. Bạn cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ trả trước như Cherry, Mol Points,… để nạp game.

Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 29 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Vàng qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó.

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Chibi Warriors và chọn “Recharge”. Sau đó ở mục Select Payment method chọn Ewallet và bạn click chọn “VTC Pay”.


 
Bước 2: Chọn số Vàng cần mua  ở mục “Select Package” sau đó chọn SUBMIT và click MUA
 


Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục”
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây

 

Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán
 


Từ bây giờ bạn có thể mua Vàng nhanh chóng và an toàn qua VTC Pay  bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu rồi đó. Nạp Vàng và thanh toán qua VTC Pay  để xây dựng đội quân với binh hùng và tướng mạnh thỏa sức “chiến” Chibi Warriors ngay nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top