Nạp tiền Ví Pay miễn phí – Bừng khí thế mua sắm online

VTC Pay 13/10/2015 08:36

Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay MIỄN PHÍ ngay hôm nay để  thoải mái mua sắm thẻ cào, thẻ game, Vcoin, game bản quyền, phần mềm diệt virut, nạp tiền điện thoại nhận x2 khuyến mãi, thanh toán hóa đơn điện nước, internet, truyền hình cap… nhanh chóng – dễ dàng cho gia đình bạn. 

 
Nap tien Vi dien tu VTC Pay 1

So với việc phải lao ra đường bụi bặm thì việc ngồi nhà ấm áp và lướt web mua sắm online có lẽ sẽ là lựa chọn hấp dẫn hơn đối với nhiều người tiêu dùng. Quần áo, mĩ phẩm, quà tặng, đồ gia dụng…; phần mềm, thẻ game, key game, game bản quyền; thẻ điện thoại, nạp tiền trả trước, trả sau; hóa đơn điện nước, internet, cap truyền hình… tất cả đều có thể thanh toán nhanh - tiện chỉ cần 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay duy nhất.

Đặc biệt, việc sở hữu 1 chiếc Ví điện tử VTC Pay sành điệu sẽ giúp bạn vừa có thể thanh toán tức thì, lại vừa có cơ hội nhận vô vàn những ưu đãi như chiết khấu khủng 6-10% khi mua các loại thẻ game (Vcoin, Sò, Zing, Gate, Scoin…), 4,4-9% cho các loại thẻ điện thoại, chưa kể đế kỳ khuyến mãi, ưu đãi sẽ còn được x2 x3 lần tùy nhà mạng. Không chỉ thẻ game, thẻ điện thoại, việc thanh toán cước truyền hình, tiền điện nước, cước internet, nạp thẻ VISA Smartcash hay các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác mà VTC 365 cung cấp đều cực kỳ dễ dàng.

Nap tien Vi dien tu VTC Pay 2
 
Vậy làm thế nào để nạp tiền Ví điện tử VTC Pay vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian chờ đợi tiền về tài khoản và tiết kiệm chi phí nhất? Bài viết này VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn các “tuyệt chiêu” để nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay MIỄN PHÍ 100%, tiền về ngay trong tài khoản trong tích tắc nhé!



1. NẠP TIỀN BẰNG CÁCH CHUYỂN KHOẢN QUA INTERNET BANKING
[Áp dụng với các Ngân hàng: Maritimebank, TPBank]
VTC Pay đã hỗ trợ nạp online qua 30 ngân hàng nội địa, giúp bạn thuận tiện hơn khi lựa chọn ngân hàng thanh toán. Đặc biệt khi lựa chọn nạp tiền Ví VTC Pay qua Internet baking của các ngân hàng Maritimebank và TPBank bạn sẽ không phải gửi “Thông báo nạp tiền”, tiền sẽ ngay lập tức được chuyển vào tài khoản ví điện tử VTC Pay của bạn. Bạn còn được MIỄN PHÍ hoàn toàn giao dịch nữa.
Để biết chi tiết hướng dẫn nạp tiền Ví Pay qua Internet Banking của các ngân hàng trên, bạn vui lòng xem tại đây:
      
Nap tien Vi dien tu VTC Pay 3      Nap tien Vi dien tu VTC Pay 4

Lưu ý: Riêng với Ngân hàng Tiên Phong, phí giao dịch bằng 0Đ chỉ được áp dụng tới ngày 27/01/2016.


2. NẠP TIỀN VÍ PAY QUA DỊCH VỤ NẠP TIỀN ĐIỆN TỬ CỦA NGÂN HÀNG BIDV VÀ VIETCOMBANK
Với những khách hàng có tài khoản tại ngân hàng Vietcombank và BIDV có thể sử dụng ngay dịch vụ “Nạp tiền điện tử” của ngân hàng cung cấp. Nạp tiền ví Pay bằng cách này khách hàng sẽ không mất phí giao dịch và có tiền ngay trong tài khoản ví.

Nap tien Vi dien tu VTC Pay 5
 
Nạp tiền điện tử áp dụng cho ngân hàng  BIDV và Vietcombank


3. NẠP TẠI VĂN PHÒNG GIAO DỊCH HOẶC KIOSK THÔNG MINH CỦA VTC PAY
Khi Nạp Ví Pay bằng Máy nạp tiền tự động (Kiosk) VTC Pay, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tự động hiện đại, nhanh chóng. Chỉ mất 3s, tiền sẽ có ngay trong tài khoản Ví Pay của bạn. Việc mua sắm các loại thẻ game/thẻ điện thoại/nạp game/nạp điện thoại hay thanh toán các dịch vụ khác (được cung cấp trên 365.vtcpay.vn) đều rất dễ dàng trên cùng 1 chiếc máy, không phải chuyển đổi giao diện, cũng không cần tới app mobile, thật quá tiện lợi phải không nào?
Hiện Kiosk thông minh của VTC Pay đang được đặt tại hai điểm: 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội và 60 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Hãy đến và trải nghiệm ngay bạn nhé! 

Nap tien Vi dien tu VTC Pay 6
 
Miễn phí Nạp tiền ví điện tử VTC Pay tại văn phòng giao dịch hoặc tại máy nạp tiền tự động của VTC Pay

Ngoài ra, trong giờ hành chính bạn cũng có thể tới và nạp tiền miễn phí tại văn phòng giao dịch VTC Pay tại 4 địa chỉ trên toàn quốc. Cụ thể:

Miền Bắc:
- Trung tâm Thanh toán điện tử, Tầng 15 tòa nhà VTC  – 23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
- Điểm bán hàng 365 miền Bắc: Số 60 Lê Thanh Nghị, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Miền Trung:
- Điểm bán hàng 365 miền Trung: Số 158 Lê Đình Dương, Q Hải Châu, Tp Đà Nẵng.
Miền Nam:
- Điểm bán hàng 365 miền Nam: 128E Đường Nguyễn Đình Chính, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM


4. NẠP TRỰC TIẾP TRÊN DI ĐỘNG VỚI APP F@ST MOBILE - TECHCOMBANK & APP BIDV SMART BANKING
Các khách hàng có tài khoản Internet Banking tại Techcombank và BIDV có thể thực hiện nạp Ví điện tử VTC Pay miễn phí với App F@st Mobile của Techcombank hoặc App BIDV Smart Banking.
Hướng dẫn chi tiết mời bạn xem tại đây:
* Hướng dẫn nạp Ví Pay miễn phí từ App F@st Mobile - Techcombank
* Hướng dẫn nạp Ví Pay miễn phí từ App BIDV Smart Banking nhận ưu đãi hot


      nap tien vi dien tu vtc pay tu BIDV 8


Với những cách Nạp tiền Miễn phí siêu nhanh siêu tiết kiệm và cực kỳ thuật tiện mà VTC Pay vừa giới thiệu, đừng chần chừ nữa mà hãy click Nạp tiền Ví điện tử VTC Pay ngay để thanh toán các dịch vụ thiết yếu cho gia đình hay thỏa mãn “cơn khát” mua sắm trực tuyến của mình bạn nhé!

Nap tien Vi dien tu VTC Pay 7
  
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn

Từ khóa:

Top