Nạp tiền điện thoại chiết khấu khủng – Rủng rỉnh vui Tết Trung thu

VTC Pay 23/09/2015 10:53

Thanh toán tiền điện thoại online, mua thẻ điện thoại trực tuyến chiết khấu tới 9% - mức chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay. Thao tác đơn giản, thanh toán dễ dàng, tiện lợi bằng Ví điện tử VTC Pay, xả láng tiền trong tài khoản dế yêu để vui Tết Trung thu. Click Nạp ngay thôi!
____

Bạn không thể ra ngoài mua thẻ cào điện thoại?
Bạn muốn sự tiện lợi và nhanh chóng?
Bạn cần nạp tiền điện thoại cho người thân và bạn bè?
Bạn muốn tiết kiệm?

Dịch vụ thanh toán tiền điện thoại Online, nạp điện thoại/mua thẻ điện thoại trực tuyến bằng Ví điện tử VTC Pay thông qua website 365.vtcpay.vn có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu trên của bạn. Bạn sẽ vừa được miễn phí phí giao dịch, lại vừa được hưởng đủ mức chiết khấu khủng lên đến 9% và khuyến mại của các nhà mạng.


Mức chiết khấu bạn sẽ nhận được khi mua thẻ điện thoại Online tại 365.vtcpay.vn



Là dịch vụ mà người dùng sẽ sử dụng tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình để mua mã thẻ điện thoại hoặc nạp tiền điện thoại Online vào tài khoản di động trả trước/trả sau mọi lúc, mọi nơi, ở văn phòng, ở nhà hay ở quán café cùng bạn bè…. chỉ với chiếc laptop hoặc thậm chí là chiếc smartphone có kết nối Internet. Chỉ bằng những thao tác đơn giản, bạn đã nạp tiền cho dế yêu hay mua mã thẻ điện thoại một cách nhanh chóng - tự động, vào bất kỳ thời điểm nào chỉ cần 1 tài khoản Ví điện tử VTC Pay.

Không chỉ nạp tiền cho điện thoại của mình, bạn còn có thể nạp cho người thân, bạn bè khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc với mức chiết khấu khủng lên đến 9%, đồng thời hưởng trọn vẹn mọi khuyến mại của nhà mạng.


 

Tết Trung Thu – Tết của tình thân – là dịp để mọi người gắn kết tình cảm với bạn bè, người thân, bày tỏ và thể hiện sự quan tâm lẫn nhau. Hãy để chú dế yêu của bạn luôn sẵn sàng, rủng rỉnh để xả láng “buôn” với những người thân yêu không chỉ trong dịp Trung thu này cũng như trong những ngày bình thường khác bạn nhé.


Nào! Cùng truy cập ngay 365.vtcpay.vn, đăng nhập vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay và thực hiện nạp tiền ngay thôi!
 


  

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530

Từ khóa:

Top