Nạp GG chơi game khủng – Đã có mặt trên 365.vtc.vn và id.vtc.vn!

VTC Pay 27/01/2014 16:17

Các game thủ của các tựa game Rambo lùn, Đấu phá khung thương và sắp tới là Tiếu ngạo giang hồ online hẳn sẽ rất vui vì dịch vụ nạp GG chiết khấu tới 9% đã có mặt tại Thanh Toán Cước 365 (https://365.vtcpay.vn) và hệ thống tài khoản VTC (https://id.vtc.vn)

GG là gì?
GG là đồng tiền ảo sử dụng trong các game online của Công ty cổ phần giải trí VGG (http://www.vgg.vn/). Đây là công ty game mới thành lập tại Việt Nam chỉ vài tháng nhưng đã sớm gây được ấn tượng trong làng game bằng các tựa game khủng như Tiếu ngạo giang hồ, Đấu phá khung thương hay cho ra mắt cổng game với tên gọi “Cổng game triệu đô”http://choi.vn/.

 

Giá trị 1 GG = 1000 VNĐ

Nạp GG qua 365.vtcpay.vn – Rẻ hơn tới 9%

Đáp ứng nhu cầu nạp GG của game thủ, Thanh Toán Cước 365 chính thức triển khai dịch vụ nạp GG online với mức chiết khấu 9%. Đây là mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường với đồng GG. Chỉ với vài cú click chuột là game thủ đã có ngay vài trăm GG trong tài khoản để thỏa sức tung hoành trong Đấu phá hay đọ súng trong Rambo.

Bước 1: Đăng nhập vào Thanh Toán Cước 365 và chọn mục Dịch vụ/Game online/Nạp GG

 
 
Bước 2: Nhập tên tài khoản và chọn mệnh giá nạp. Sau đó click Thanh toán là sẽ có ngay GG trong tài khoản.
 
 

Muốn đổi Vcoin sang GG – Quá dễ!

Hệ thống tài khoản VTC đã cập nhật dịch vụ nạp GG bằng Vcoin, vì thế, game thủ có thể dễ dàng dùng Vcoin trong tài khoản của mình để nạp GG chỉ với vài thao tác đơn giản. Để nạp GG bằng Vcoin, game thủ hãy đăng nhập và chọn mục Eshop/Game online sau đó chọn mục Nạp GG. Tiếp theo game thủ tiến hành nhập tài khoản và mệnh giá để nạp, phí giao dịch cho mỗi lần nạp GG bằng Vcoin là 10%.

 
 
Game thủ lưu ý để mua sắm được, tài khoản cần phải đăng kí dịch vụ SMS Plus để giúp xác minh và bảo mật tài khoản được an toàn hơn.

Với dịch vụ mới này, Thanh Toán Cước 365 và Hệ thống tài khoản VTC chắc chắn sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách hàng, đặc biệt là các game thủ đang là fan trung thành của các tựa game đình đám cho VGG cung cấp.

web statistics
Top