Nạp Fcoin tiện nhất qua VTC Pay - xem đấu AOE online siêu đã

VTC Pay 18/01/2016 22:57

Đế chế (hay còn gọi là AOE) là một game trên PC có lịch sử hơn 10 năm tồn tại và phát triển. Với những người mới bắt đầu chơi game sẽ khó khăn khi tiếp cận với trò chơi này. Chính vì thế, live.zonetv.vn đã ra đời – như 1 kho tàng những Seri video các trận đấu AOE trực tiếp, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành "cao thủ" trong một ngày không xa.


 
Có 3 lý do mà bạn nên chọn Nạp Fcoin bằng thẻ ATM nội địa thông qua Cổng thanh toán VTC Pay. Đó là Tiện – Tiết kiệm thời gian, công sức – Phù hợp với xu thế.

“Tiện” được thể hiện ở việc bạn sẽ không cần phải tạo tài khoản Ví điện tử, và thẻ ATM chắc chắn cũng là thứ ai cũng có, vậy thì tội gì không sử dụng ngay thứ mình sẵn có để sẵn sàng nạp thẻ nhỉ?
“Tiết kiệm”: Bạn sẽ không mất công, mất thời gian mua thẻ cào bên ngoài, nhất là vào thời điểm nửa đêm hay mưa gió
 Phù hợp với xu thế: hiện nay xu thế thanh toán bằng thẻ ATM sử dụng cho khá nhiều dịch vụ trực tuyến. Với việc sở hữu hệ thống thanh toán điện tử tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, được chứng nhận bởi EV SSL, Cổng thanh toán VTC Pay chắc chắn mang lại hình thức thanh toán an toàn nhất, đảm bảo quyền lợi cho các game thủ.

Như vậy, với những lợi ích và sự tiện lợi mà bạn – game thủ AOE sẽ nhận được như trên, đừng chần chừ nữa mà hãy truy cập ngay live.zonetv.vn – Nạp thật đầy Fcoin qua VTC Pay để xem trực tiếp và bình luận xả láng các video clip nóng hổi nhất, hot nhất đến từ cộng đồng Đế chế nhé!!

Cùng truy cập live.zonetv.vn và Nạp ngay hôm nay thôi!

 
Mọi thắc mắc gamers vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Từ khóa:

Top