Nạp điện thoại SIÊU NHANH, SIÊU RẺ với VTC 365

VTC Pay 04/08/2015 14:07
 
Đang nhắn tin cho gấu thì điện thoại tít tít báo hết tiền? Đang lơ ngơ giữa đường cần tìm phương hướng thì tài khoản không đủ “đạn” vào 3G? Đang hào hứng tán phét xuyên lục địa cùng chiến hữu thì điện thoại tắt phụt vì “tiền về nơi đâu”? 
Người nông dân biết phải làm sao?????

Đừng lo, đã có VTC 365 ra tay cứu bạn!

Ở VTC 365, bạn có thể nạp tiền trả trước, thanh toán cước trả sau, hay mua thẻ “quên sầu” của tất cả các nhà mạng di động mà không còn lo thời gian hay giá cả. Từ nửa đêm đến sáng tinh mơ, từ giữa trưa nắng gắt hay chiều tà mưa bay, từ vùng cao đến đồng bằng, chỉ cần có Internet và máy tính hoặc smart phone là mua thẻ thả ga, nói chuyện thả cửa không lo hết tiền. Khẳng định ĐẲNG CẤP DÂN CHƠI ở đây chứ đâu. 


VTC 365 làm sao lại thần thông quảng đại đến vậy? Là website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến số 1 Việt Nam, VTC 365 cung cấp tất cả các dịch vụ nạp tiền trả trước, thanh toán trả sau, và mua thẻ cào của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile, Sfone, Gmobile. Đặc biệt, VTC 365 còn cung cấp thông tin khuyến mãi của từng nhà mạng TRƯỚC TẬN 3 NGÀY. Vậy làm sao nạp điện thoại SIÊU NHANH, SIÊU RẺ? Vào ngay VTC 365 và làm theo bí kíp sau thôi.

Bước 1: Truy cập website 365.vtcpay.vn. Vào Dịch vụ Điện thoại di động


Truy cập dịch vụ "Điện thoại di động" tại VTC 365

Bước 2: Lựa chọn “Nạp tiền trả trước” của nhà mạng bạn đang sử dụng. Riêng mạng Sfone, VTC 365 chỉ cung cấp mua mã thẻ


Chọn "Nạp tiền trả trước" mạng bạn đang sử dụng

Bước 3: Nhập số điện thoại cần nạp tiền và mệnh giá. Sau đó, nhấn Thanh toán để tiếp tục. 


Nhập số điện thoại, chọn mệnh giá và nhấn thanh toán

Nạp tiền trả trước tại VTC 365, bạn sẽ được giảm giá từ 4,4% đến 7,1% tùy từng nhà mạng. Đây là mức giá RẺ NHẤT trên thị trường mà VTC 365 mang đến cho bạn. Quá hời phải không nào?

Bước 4
+ Nếu bạn đã có tài khoản VTC 365
Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mã ODP được gửi về điện thoại của bạn để hoàn tất thanh toán. 


Nhập mã xác thực để hoàn tất giao dịch

+ Nếu bạn chưa có tài khoản VTC 365
Hệ thống sẽ cho bạn 3 phương thức thanh toán để lựa chọn tùy theo nhu cầu: thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay, thanh toán qua ngân hàng nội địa, hoặc thanh toán bằng thẻ quốc tế (Visa, Master Card).


Ba phương thức thanh toán tiện lợi

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, giao dịch đã thành công. Bạn có thể thực hiện thao tác y hệt trên chính smart phone của mình ở phiên bản wap và phiên bản app. 

Thật tiện lợi, nhanh chóng, giá rẻ và luôn đáp ứng mọi lúc mọi nơi đúng không nào?Thêm vào đó, lại thấy mình thật SÀNH ĐIỆU VÀ HITECH trước mặt chúng bạn nữa chứ. Vào ngày 365 và trải nghiệm dịch vụ nạp theo SIÊU THÔNG MINH, SIÊU NHANH, SIÊU RẺ, SIÊU SÀNH ĐIỆU thôi!


VTC 365
Hỗ trợ trực tuyến 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top