Nâng tầm trải nghiệm truyền hình trực tuyến cùng Hplus & VTC Pay

VTC Pay 12/07/2016 14:07

Cùng VTC Pay trải nghiệm hơn 70 kênh LiveTV đặc sắc, tự do khám phá các bộ phim bom tấn, hoạt hình, hài kịch hay các show ca nhạc, giải trí, tin tức mới lạ hấp dẫn trên Hplus. Mua VIP đơn giản, thanh toán an toàn qua VTC Pay để nâng tầm trải nghiệm ngay hôm nay!
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao trong thời đại số, Truyền hình trực tuyến Hplus đã ra đời giúp khán giả thỏa sức thưởng thức những chương trình mà mình yêu thích mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị có kết nối Internet.


 
 Hplus – Giải trí mọi lúc mọi nơi

Đến với Hplus, bạn sẽ xem được hơn 70 kênh truyền hình chọn lọc trong và ngoài nước, tha hồ thưởng thức các chương trình giải trí hấp dẫn, từ những bộ phim bom tấn, hoạt hình, hài kịch, ca nhạc, tin tức đến các show truyền hình vui nhộn, các giải đấu quốc tế đỉnh cao… ngay trên chiếc smartphone, laptop, hay tablet nhỏ xinh – những thiết bị gần như là vật bất ly thân với bạn. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cùng chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động, Hplus chắc chắn sẽ khiến bạn có ấn tượng khó quên.


 
Ngoài ra, với khả năng tương tác cao, Hplus còn giúp bạn dễ dàng theo dõi, tìm kiếm nội dung, bình luận và chia sẻ với bạn bè những chương trình mà mình yêu thích.

Đặc biệt, để bạn có thể Nâng tầm trải nghiệm trực tuyến lên mức “Max Level”, Hplus còn cung cấp các gói VIP với đặc quyền siêu hấp dẫn:

HPLUS
  FAFIM

Là gói dịch vụ truyền hình trực tuyến với:
- Trên 70 kênh LiveTV đặc sắc
- Hơn 5000 giờ VOD hấp dẫn, đa dạng, được cập nhật liên tục.
- Chất lượng hình ảnh chuẩn HD với âm thanh sống động và không bị làm phiền bởi quảng cáo


 Là gói dịch vụ cho phép bạn thưởng thức các giờ phim Châu Á HD hấp dẫn, có lồng tiếng do công ty cổ phần FaFilm TPHCM cung cấp chỉ có trên Hplus.com.vn.



 30.000VNĐ  20.000VNĐ
 

  

FOX   
 PHƯƠNG NAM FILM

Là gói kênh Giải trí quốc tế chọn lọc, các giải đấu thể thao đỉnh cao, các bộ phim bom tấn Âu – Mỹ, những hành trình khám phá độc đáo và các giai điệu âm nhạc trẻ trung.
Gồm các kênh: Channel-V, StarMovie HD, StarWorld HD, National Geographic HD, Fox Sport HD, Fox Sport 2HD…

 Là gói chuyên cung cấp các thể loại phim truyện cổ tích, phim hoạt hình, hài kịch và sân khấu. Đặc biệt Phương Nam Phim đa dạng hóa về mảng phim siêu nhân do công ty TNHH Một thành viên Phương Nam Phim cung cấp.

 30.000VNĐ  35.000VNĐ


 


 Có VTC Pay - Mua VIP đơn giản hơn - Nâng tầm trải nghiệm truyền hình hiện đại

Để đảm bảo việc thanh toán trực tuyến nhanh nhất và an toàn nhất cho bạn, Hplus đã tích hợp Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay với các bước thanh toán cực dễ dàng như sau:

Bước 1: Chọn gói VIP bạn muốn mua, chi tiết các gói phía trên

Bước 2: Đăng ký/Đăng nhập tài khoản Hplus


 
Bước 3: Chọn kênh thanh toán qua Thẻ Ngân hàng nội địa hoặc Thẻ Ngân hàng Quốc tế để được thanh toán an toàn với Cổng thanh toán VTC Pay


 
Bước 4: Nhập số điện thoại của bạn, sau đó chọn loại thẻ Quốc tế hoặc Thẻ ngân hàng nội địa mà bạn dùng để thanh toán, nhập thông tin theo trường cho sẵn để hoàn thanh quá trình thanh toán
 
 




Nào! Hãy cùng mua VIP Hplus ngay hôm nay để trải nghiệm những chương trình truyền hình trực tuyến đỉnh nhất, hấp dẫn nhất nhé!




Trải nghiệm ngay hôm nay bằng cách truy cập  vào website: www.hplus.com.vn hoặc tải ứng dụng Hplus cho các thiết bị thông minh có kết nối internet, tương thích với hệ điều hành IOS, Android, Windows Phone và Tivi thông minh.

Ngoài ra, khán giả còn có thể cập nhật nhanh các nội dung mới của Hplus qua các trang mạng xã hội:

Facebook (facebook.com/Hplusvn)
Youtube (www.youtube.com/c/hplusvn)

HPLUS
GIẢI TRÍ MỌI LÚC MỌI NƠI




   

 
Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Email: hplusvn.info@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top