Mua sắm trực tuyến với VTC Pay - ngàn lợi ích cho người tiêu dùng hiện đại

VTC Pay 07/04/2016 14:19
The Task 2 Email Template

“Đi chợ” ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm - nhiều khuyến mãi khi mua sắm online và thanh toán qua VTC Pay. Click để tìm hiểu ngay hôm nay!


>> Đăng ký Thẻ QR Code VTC Pay để dành cực nhiều ưu đãi
>> [HOT!!] 1 “Quét” để thanh toán với QR Code và VTC Pay
>> Thanh toán “1 Quét – 1 Chạm” với công nghệ NFC và QR Code của VTC Pay

 
VTC
PAY
 
 
MUA SẮM TRỰC TUYẾN - XU THẾ CỦA THỜI ĐẠI
 
Cuộc sống càng hiện đại con người lại càng bận rộn hơn, khiến bạn đôi khi cũng chẳng còn thời gian để đi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị. Vì thế, mua sắm trực tuyến là một lựa chọn khá hữu ích đối với những bạn cuốn mình vào dòng chảy của thời đại.

Theo khảo sát mới nhất của Hội tiêu dùng Việt Nam, hiện đã có tới 70% người được hỏi ưu tiên việc mua sắm trực tuyến hơn là cách mua sắm truyền thống thông thường. Hãy cùng tìm hiểu xem mua sắm online có những ưu điểm gì để thu hút người tiêu dùng đến thế nhé!
 
mua sam online voi vi dien tu vtc pay 1
 
TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC

 
Với một chiếc máy tính hay các thiết bị mobile khác có kết nối mạng internet là bạn có thể thoải sức mua hàng tại mọi nơi mà bạn muốn. Sau đó dịch vụ giao hàng sẽ chuyển hàng đến tận nhà cho bạn.
 
mua sam online voi vi dien tu vtc pay 2
 
TỰ DO LỰA CHỌN - THAM KHẢO CÁC MẶT HÀNG
 
Bạn sẽ thoải sức lựa chọn các sản phẩm mình trên trên các website mua bán trong mọi thời gian rảnh rỗi trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
 
mua sam online voi vi dien tu vtc pay 3
 
PHẠM VI MUA SẮM RỘNG

 
Thoải mái tham khảo sản phẩm trên nhiều cửa hàng khác nhau mà bạn tìm thấy trên mạng, giúp cho việc lựa chọn trở nên đa dạng hơn rất nhiều.
 
 
mua sam online voi vi dien tu vtc pay 4
 
CHỦ ĐỘNG TRONG MỌI TÌNH HUỐNG
 
Bạn có thể thoải mái góp ý, yêu cầu tư vấn để giải đáp những thắc mắc, trả hàng nếu không vừa ý, lựa chọn phương thức thanh toán…
 
 
mua sam online voi vi dien tu vtc pay 5
 
TIẾT KIỆM CÁC CHI PHÍ KHÁC
 
Tiết kiệm xăng, dầu và các chi phí phát sinh trong quá trình đi mua sắm.
 
 
mua sam online voi vi dien tu vtc pay 6
 
CẬP NHẬT LIÊN TỤC CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
 
Bạn sẽ dễ dàng tham khảo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp bạn giảm tối đa chi phí mua sắm mà vẫn sở hữu được mặt hàng ưng ý nhất.

 

VÍ ĐIỆN TỬ - CỔNG THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VTC PAY
Bạn đồng hành mua sắm trực tuyến của gia đình bạn
 
Ví điện tử VTC Pay là một tài khoản điện tử mở tại địa chỉ https://vtcpay.vn được sử dụng làm phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt, cho phép khách hàng lưu giữ tiền trong tài khoản có giá trị tương đương với số tiền tại tài khoản ngân hàng.

Tính đến nay VTC Pay đã có hơn 400.000 tài khoản Ví điện tử kích hoạt và được sử dụng thường xuyên. Với Ví điện tử VTC Pay, bạn sẽ có thể thanh toán giản đơn không cần tiền mặt trên hơn 1000 merchant của VTC Pay, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cá nhân, gia đình và xã hội.

Mạng lưới kết nối khổng lồ không chỉ trong nước mà cả quốc tế với các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử, đặc biệt là ở lĩnh vực mua sắm online, Ví điện tử VTC Pay đã góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người dùng trên toàn quốc, khi việc mua sắm trực tuyến đã trở nên thật dễ dàng và nhanh chóng như là đi chợ gần nhà.

Cổng thanh toán điện tử VTC Pay là dịch vụ cung ứng hạ tầng kết nối giữa nhà cung cấp dịch vụ và ngân hàng nhằm hỗ trợ người mua thực hiện thanh toán trong giao dịch thương mại điện tử, thanh toán hóa đơn điện tử và các dịch vụ thanh toán điện tử khác.


Từ hàng tiêu dùng thiết yếu đến đồ điện tử, từ các hạng mục giải trí như game, tài liệu, phim ảnh đến các hoạt động cần thiết cho mỗi gia đình như thanh toán các hóa đơn điện nước, internet, điện thoại… bạn đều có thể thanh toán dễ dàng dù bạn đang ở Việt Nam hay đang du lịch ở một quốc gia xa xôi nào đó, bởi Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay đã kết nối với mạng lưới 31 ngân hàng nội địa3 tổ chức thẻ Quốc tế VISA/Master/JCB.

Không chỉ thanh toán an toàn, khi thực hiện mua sắm hàng hóa online và thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán điện tử VTC Pay, bạn còn có rất nhiều cơ hội để mua hàng giá rẻ hơn, ưu đãi hơn với hàng loạt những deal khuyến mãi hấp dẫn từ VTC Pay và chính các đối tác của VTC Pay, đặc biệt là trong những dịp đặc biệt như Noel, lễ, Tết... Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm  tại đây


 


VTC Pay sẽ giúp bạn tổng hợp các tin khuyến mại hot từ các trang mua sắm trực tuyến, bạn sẽ không cần phải tìm kiến thông tin vất vả mà vẫn mua được những món đồ ưng ý. Đăng kí nhận tin khuyến mãi mới với VTC Pay để không bỏ lỡ bất kì món đồ giảm giá nào bạn nhé!

Chưa có Ví điện tử VTC Pay? Đăng ký chỉ 1 phút ngay tại đây!


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top