Mua sắm thả ga chào năm mới với bão giảm giá tại VTC Pay

VTC Pay 17/02/2016 10:57

Mua sắm trực tuyến đầu năm đầy ưu đãi và quà tặng với Bản tin Khuyến mãi hấp dẫn được mang tới bởi VTC Pay và các đối tác của VTC Pay. Xem chi tiết ngay tại bài viết này nhé!

Tết đến, ngoài không khí rộn ràng, lòng người hứng khởi cùng cảnh sắc sang xuân, hoa đua nhau nở… có lẽ không gì quý bằng “lời chúc”. Tết là thời điểm kết thúc một năm cũ, bắt đầu một năm mới, chặng đường mới. Vì thế, ai ai cũng muốn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho gia đình, người thân, bạn bè trong những ngày này và ngược lại, ai cũng muốn mình được nhận nhiều những lời chúc như thế.

Nhân dịp đón chào một năm mới 2016, VTC Pay xin kính chúc tất cả quý khách hàng một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống, xin cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành, tin tưởng và ủng hộ VTC Pay trong suốt chặng đường vừa qua.

Như một lời tri ân, VTC Pay trân trọng gửi đến quý khách hàng bản tin khuyến mãi: ”Mua sắm đúng lúc – Sung túc cả năm” với rất nhiều deal khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn từ các nhãn hàng nổi tiếng, áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sắm trực tuyến và thanh toán qua VTC Pay.

Nổi bật nhất là chương trình khuyến mãi do VTC Pay và VPBank phối hợp thực hiện. Chỉ cần Đăng ký mới hoặc Nạp tiền SmartCash với giá trị bất kỳ, bạn sẽ nhận ngay mã cào trúng 100% quà tặng từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Lotte, Voucher mua hàng tại Loccitance, Canifa, Gurkha hay phiếu ăn miễn phí tại chuỗi nhà hàng Golden Gate, nhà hàng Nhật Bản Wa,…
 


Đã có hơn 200 khách hàng trúng thưởng quà tặng từ chương trình. Xem danh sách chi tiết tại đây.

Tiếp theo là loạt deal khuyến mãi đến từ các shop hoa online, không chỉ có ưu điểm về mẫu mã đa dạng, sắc hoa tinh tế, giao hàng mọi nơi từ trong nước đến nước ngoài, hoa được chuyển đến tay người nhận ngay trong ngày, mà tại những shop hoa này còn thường xuyên có ưu đãi giảm giá từ 5% đến 20% hấp dẫn. Người dùng chỉ cần chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã khuyến mãi tương ứng là có thể nhận ưu đãi rồi.


 
Ngoài ra, qua bản tin này, bạn sẽ còn có thể mua được rất nhiều các sản phẩm/dịch vụ hay ho và đảm bảo cả về chất lẫn lượng như đặt phòng khách sạn giá rẻ, mua game bản quyền, thẻ game, thẻ điện thoại… chiết khấu cao.

Không chỉ được sale-off tới tận 80%, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay bạn sẽ còn nhận được thêm nhiều nhiều những ưu đãi giảm giá nữa. Vậy nên, đừng chần chừ nữa mà hãy sở hữu những deal giảm giá hot nhất bây ngay bây giờ nhé!


 
Xem ngay chi tiết các chương trình giảm giá TẠI ĐÂY



Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top