Mua sắm tẹt ga – nhận quà ưu đãi từ VTC Pay và 12mua.com

VTC Pay 20/05/2016 14:48

Khuyến mãi chào hè tại 12mua.com, bạn có thể mua rất nhiều các sản phẩm có nguồn gốc uy tín với giá cả “hạt dẻ”. Đặc biệt là nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay. Cùng tìm hiểu ngay hôm nay!

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến ai trong mỗi chúng ta đều muốn tiết kiệm thời gian trong khâu mua sắm. Chúng ta chẳng thể dành cả ngày trong các shop, trung tâm thương mại để lựa hàng, mua hàng và xách theo lỉnh kỉnh những túi to túi nhỏ. Ngồi tại văn phòng hày ở nhà và mua sắm online đang ngày càng phổ biến trong đại bộ phận dân chúng. Tuy nhiên, làm thế nào để mua tất cả những sản phẩm, đồ dùng chất lượng đảm bảo một cách nhanh chóng, thuận tiện, thanh toán an toàn, nhận nhiều ưu đãi nhất? Hãy để VTC Pay chỉ cho bạn biết nhé!

12MUA.COM
– NGÀN SẢN PHẨM TRONG TẦM TAY CỦA BẠN

12mua.com
là website thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam có danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú, phục vụ mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng “những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất”, 12mua.com luôn cung cấp các sản phẩm đa dạng, được nhập chính hãng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng với giá cả tốt nhất. Bên cạnh đó là cách thức đặt hàng, mua hàng và thanh toán đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo an toàn qua VTC Pay cũng đã được 12mua áp dụng.
 
 
   

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG VTC PAY
Chương trình “Mua sắm tẹt ga – nhận quà ưu đãi"

Tặng 50k cho đơn hàng trên 500k
Thời gian áp dụng: từ nay đến hết 15/07/2016


Nhân sự kiện hợp tác thành công giữa 12muaVTC Pay, chương trình “Mua sắm tẹt ga – nhận quà ưu đãi" đã được bắt đầu khởi động! Không chỉ được giảm giá cho từng mặt hàng hấp dẫn như trên website bạn đã thấy, bạn sẽ còn được TẶNG 50.000 VNĐ nếu mua sắm với đơn hàng trên 500k và chọn thanh toán qua VTC Pay nữa! Tất cả những gì bạn cần làm là nhập mã KMVTCPAY khi thanh toán thôi, thật quá hấp dẫn phải không nào?



Áp dụng mã giảm giá KMVTCPAY và chọn thanh toán qua VTC Pay để được giảm 50K ngay nhé!


Chỉ vài cú click chuột, việc mua sắm những mặt hàng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của bạn đã hoàn thành thật dễ dàng. Có rất nhiều các sản phẩm thiết thực đang được giảm giá rất hấp dẫn tại 12mua như hàng mỹ phẩm, các loại máy chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng, các sản phẩm mẹ và bé,… Đảm bảo bạn sẽ thích mê khi mua sắm và sử dụng những sản phẩm này cho xem! Hãy cùng tham khảo trên website 12mua.com và thỏa sức lựa chọn ngay và luôn hôm nay. Nhớ chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã KMVTCPAY để được hưởng ưu đãi bạn nhé!
 

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top