Mua sắm rộn ràng – Ngập tràn ưu đãi với VTC Pay

VTC Pay 11/01/2016 01:46

Năm mới đã cận kề, bạn đã có kế hoạch mua sắm gì để du xuân chưa? Nếu chưa biết nên mua gì để nhận ưu đãi, hãy đọc ngay bài viết này để biết thêm chi tiết nhé! Rất nhiều deal ưu đãi khuyến mãi được VTC Pay tổng hợp đang chờ bạn rinh về đấy!!

=>> Shopping Online siêu khuyến mãi chào năm mới 2016 <<=

Đầu tiên xin được giành quyền ưu tiên cho các cặp đôi sắp cưới nhé! Bởi đang là mùa cưới - mùa yêu thương của rất nhiều cặp uyên ương. Mua hoa online tại các website đặt hoa trực tuyến cực tiện, mẫu mã đa dạng, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của các cặp đôi. Không chỉ thế, khi thanh toán qua VTC Pay, các cặp đôi lại được ưu đãi giảm giá rất nhiều nữa.
 


Có thể kể đến như đặt hoa tại Andy.vn - website đặt hoa trực tuyến, giao hoa toàn quốc, chỉ sau 2h hoa đã tới tay người nhận, lại còn giảm giá tới 10% khi thanh toán qua VTC Pay nữa. Hay đặt hoa tại Interflora toàn cầu - dienhoatructuyen.vn - cũng đang được giảm giá 5% khi thanh toán online đấy! Ngoài ra còn có Thế Giới Hoa Tươi cũng đang có rất nhiều mẫu mã mới cực tinh tế dành riêng cho các cặp cô dâu chú rể. Chi tiết bạn có thể xem thêm tại đây.

Tiếp theo là bản tin thời trang siêu hot dành cho các chàng trai  đến từ H2T-SHOP.COM - nơi tập trung tất cả những sản phẩm mới nhất của thời trang nam, từ những món đồ cần thiết hàng ngày hay những trang phục thời thượng quốc tế. Tất cả mọi thứ từ quần áo tới giày dép, túi xách, kính, balo... đều có thể mua ngay rất dễ dàng tại đây. Các chàng trai hãy click ngay để xem thêm và sắm cho mình những bộ cánh cool nhất để diện dịp năm mới nhé!!


 
Còn rất nhiều những tin khuyến mãi hấp dẫn nữa, như mua game bản quyền giảm tới 90%, hay đặt phòng khách sạn giá rẻ, hoặc mua tài liệu, phim ảnh giá ưu đãi trên F-Share... Tất cả sẽ được tập hợp tại Bản tin Shopping Online siêu khuyến mãi chào năm mới 2016 của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Bạn hãy cùng click để chọn ngay cho mình 1 mặt hàng phù hợp nhất cho năm mới – và nhớ lựa chọn thanh toán qua VTC Pay để sở hữu trọn bộ tối đa ưu đãi nhé!!


 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

web counter
Từ khóa:

Top