Mua hàng online và những kinh nghiệm đắt giá

VTC Pay 08/06/2016 17:55

Ngày nay, việc mua sắm online không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên mua sắm online như thế nào cho hiệu quả và tránh rủi ro thì không phải ai cũng biết. Bài viết này Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay sẽ giới thiệu đến các bạn những kinh nghiệm đắt giá khi mua sắm trực tuyến. Click để xem ngay nhé!

Khi đã lựa chọn mua hàng trực tuyến (shopping online), bạn thường sẽ bị thu hút trước những "ma trận" hàng hóa với mức giá thật hời, tha hồ cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, công nghệ càng hiện đại càng ẩn chứa nhiều rủi ro, mua hàng trực tuyến không đơn giản như bạn nghĩ, bạn cần có những kiến thức cơ bản để mua được hàng chất lượng, chính hãng với mức giá rẻ và đảm bảo độ an toàn nhất.


 
1/ Làm thế nào để săn được dịp giảm giá KHỦNG trên các website TMĐT?

Để kích thích khách hàng mua hàng nhiều hơn, các cửa hàng/website TMĐT thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn vào các dịp đặc biệt, lễ tết, sinh nhật... Tuy nhiên nếu bạn là người khá bận rộn, thì việc canh các chương trình khuyến mãi vàng của tất cả các website là việc khá khó khăn. Có phải điều bạn muốn là có một địa chỉ tin cậy tập hợp nhiều nhất các sản phẩm từ hàng hóa tiêu dùng thiết yếu đến các đồ điện tử, thời trang?

Bigmua.vnlucasa.com là 2 trong số các website mua sắm online mà bạn nên để ý! Các chương trình khuyến mãi giảm giá tới tận 60% thường xuyên được các website này tung ra hàng ngày, hàng giờ, chưa kể các dịp lễ tết còn kèm theo khá nhiều “combo” khủng nữa. Các mặt hàng trên 2 website này cũng vô cùng đa dạng, từ đồ công nghệ đến mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, phụ kiện làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, đồ dùng cho bé…  đảm bảo hầu hết các nhu cầu thường ngày của mỗi người tiêu dùng. Tất cả đều  chỉ trên cùng trang web, thật quá tiện phải không nào?

2/ Luôn xem hàng giảm giá mới

Thường thì trên các website TMĐT, bán hàng trực tuyến luôn có mục Hotdeal/Khuyến mãi hot trong ngày/trong tháng, vì thế bạn nên dạo một vòng để kiểm tra xem những loại mặt hàng mình đang muốn mua có trong đó hay không, vậy sẽ an tâm hơn khi mua và quan trọng nhất là tiết kiệm.

 
 
Hoặc bạn cũng có thể xem danh sách liệt kê những mặt hàng giảm giá theo từng ngành hàng được sắp xếp theo mức độ yêu thích, đánh giá, giá cả từ cao đến thấp để việc lựa chọn mặt hàng được dễ dàng hơn.

3/ Không quên so sánh giá

Sau khi chọn xong mặt hàng, bạn nên kiểm tra tại những trang bán hàng khác xem giá trên website này đã là tốt nhất chưa, tại websosanh.vn hay vatgia.com. Ngoài 2 website trên, tùy theo mặt hàng mà bạn nên so sánh với những địa chỉ quen thuộc như sau:
Hàng công nghệ chính hãng => So giá với Thegioididong.com
Hàng công nghệ xách tay => So với didongviet.vn, halo.vn, bachlongmobile.com
Hàng gia dụng => So với ĐiệnMáy.com
Hàng thời trang => So với Zalora…
Và tất nhiên, bạn đừng quên về chế độ giao hàng có phí là bao nhiêu nhé!

4/ Tìm hiểu rõ website bán hàng

Để chọn đúng website bán hàng trực tuyến đáng tin cậy, điều đầu tiên cần làm là thực hiện một cuộc điều tra nho nhỏ về website của họ. Bạn chỉ việc gõ từ khóa là tên website dạng "bigmua.com" vào Google rồi tìm thử xem trả về bao nhiêu kết quả. Trong danh sách kết quả trả về bao gồm những loại tin gì: giới thiệu về website, nhận định, bình luận, đánh giá, phê bình... Những thông tin này rất hữu ích để có cái nhìn tổng quát cơ bản về nơi mà bạn sắp đặt lệnh mua bán.

 
 
Để tìm một website thương mại điện tử Việt giá rẻ với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, người tiêu dùng có thể tìm đến bigmua.com hay lucasa.vn. Đây là các website có mức giá tương đối rẻ hơn so với thị trường lẫn các website cùng loại, hỗ trợ chính sách hoàn trả hàng, chế độ bảo hành tiêu chuẩn.

"Trăm nghe không bằng một thấy", hãy thử tham khảo một sản phẩm cụ thể từ bigmua.com hay lucasa.vn bạn sẽ thấy được chi tiết hình ảnh ở nhiều góc độ, chính sách vận chuyển và giao nhận cũng như thông tin bảo hành đều có ở phần giá cả, tiếp sau đó là phần đặc tính kỹ thuật và thông tin xuất xứ của sản phẩm.


 
Đặc biệt, khi mua sắm online tại bigmua.com & lucasa.vn, bạn có thể thanh toán an toàn, tiện lợi qua Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay nữa. Chi tiết cách mua sắm online và thanh toán trực tuyến qua VTC Pay bạn có thể xem ngay tại đây:
>> Hướng dẫn mua hàng giá rẻ tại lucasa.vn
>> Hướng dẫn mua sắm online tiện lợi tại bigmua.com

Nào! Cùng mua sắm online tại bigmua & lucasa ngay hôm nay để mang về cho nhà mình những sản phẩm chất lượng với giá hời nhất nhé!


 
 Có thể bạn chưa biết:

 VTC Pay hiện là Ví điện tử -Cổng thanh toán điện tử được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam với hơn 400.000 người thường xuyên sử dụng. VTC pay đem đến cho bạn giải pháp thanh toán:
 -    NHANH CHÓNG qua 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế
 -    TIẾT KIỆM với rất nhiều khuyến mại hấp dẫn 24/7
 -    AN TOÀN với hệ thống bảo bật tiêu chuẩn quốc tế

 Đăng ký sử dụng ví điện tử VTC PAY ngay tại: https://vtcpay.vn



Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay



Từ khóa:

Top