Món quà ý nghĩa dành cho những người phụ nữ thân yêu

VTC Pay 16/10/2015 18:07

20/10 năm nay, bạn dự định chọn món quà gì dành cho những người phụ nữ thân yêu bên bạn? Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà gì, hãy đọc ngay bài viết này nhé, dịch vụ Tặng quà của VTC Pay chắc chắn sẽ là một sự trợ giúp thú vị dành cho bạn.

Đến hẹn lại lên, cứ gần đến ngày Phụ Nữ Việt Nam - 1 trong 2 ngày lễ lớn nhất trong năm dành riêng cho phái đẹp, thị trường quà tặng lại trở nên sôi động và "nóng" lên từng giờ với đủ các thể loại quà tặng hấp dẫn, phong phú về mẫu mã và giá cả. Cũng như các website thương mại điện tử khác, VTC Pay cũng đã kết hợp với rất nhiều các đối tác để tung ra những chương trình giảm giá hấp dẫn dành cho các khách hàng của VTC Pay.

Tuy nhiên, nếu bạn rất bận rộn hay cảm thấy quá khó khăn trong việc chọn quà cho mẹ, vợ, bạn gái hay người yêu… thì hãy thử cách tặng quà mới này nhé, đảm bảo những người phụ nữ thân yêu quanh bạn sẽ rất là vui và hạnh phúc đấy.


Gạt bỏ âu lo “Đau đầu vì chọn quà 20/10” nhờ Ví điện tử VTC Pay

Hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn khi bạn muốn tặng quà cho người yêu/bạnbè/người thân vào ngày sinh nhật. Thế nhưng với nhiều người, đặc biệt là các đấng mày râu, cứ đến những dịp đặc biệt như 20/10 hay 8/3, Noel, sinh nhật… lại là một lần “đau đầu” vì không biết nên chọn quà gì cho “nàng”. Vậy thì, hãy thử một lần “Tặng quà” bằng Ví VTC Pay xem sao nhé. Bạn sẽ vừa đỡ mất công và tốn thời gian đi chọn đủ các loại quà mà vẫn mang đến cho những người thân yêu của bạn có một ngày lễ thật tuyệt vời và hạnh phúc. 

 
Hãy cùng VTC Pay gửi tặng những món quà ý nghĩa ngay hôm nay nhé!

Với cách tặng quà này, bạn có thể áp dụng vào các dịp lễ lớn, các sự kiện như: ngày cưới, giáng sinh, lễ tết, xin lỗi, tỏ tình, sinh nhật, 20/10, 8/3, kỉ niệm ngày yêu nhau hay dùng để lấy lòng người yêu và một số dịp khác nữa.

Vậy làm thế nào để tặng quà qua Ví điện tử VTC Pay? Dễ lắm, chỉ mất vài phút với 3 bước đơn giản sau là bạn đã hoàn thành “quyền lợi” tặng quà của mình trong dịp đặc biệt này rồi đấy.

Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử VTC Pay, chọn thẻ “Ví điện tử
Bước 2: Chọn tính năng “Tặng quà” phía bên phải màn hình
Bước 3: Nhập đầy đủ các thông tin và nhập mã kiểm tra và xác nhận hoàn thành giao dịch Tặng quà.
 


Bạn thấy khó khăn khi lựa chọn lời chúc? Đừng lo, hệ thống Ví điện tử VTC Pay đã tích hợp các lời chúc mẫu, như một gợi ý nhỏ cho bạn. Bạn chỉ việc thay đổi, chỉnh sửa họ tên là có thể gửi tặng người thân của mình một cách rất nhanh chóng.


Một vài cảm nhận của khách hàng về tính năng Tặng quà của VTC Pay

Chị Mai Trang, Nhân viên bán hàng tại siêu thị FiviMart, Hà Nội chia sẻ: “Nhờ Ví điện tử VTC Pay, tôi không còn phải băn khoăn giữa muôn vàn lựa chọn quà tặng mỗi khi đến dịp lễ tết hay sinh nhật nữa, thật quá tiện" 

“Trước kia khi chưa biết đến dịch vụ Tặng quà của VTC Pay, tôi tốn rất nhiều thời gian và cảm thấy khó khăn khi chọn quà cho cô em gái ở xa. Nhưng giờ thì mọi thứ thật dễ dàng, cảm ơn VTC Pay đã cung cấp 1 dịch vụ rất tiện ích. 20/10 này đỡ phải tốn nơ-ron suy nghĩ mua quà gì cho cô em rồi”  - Chia sẻ của anh Hoàng Lê Minh, nhân viên ngân hàng Agribank, TP HCM.

Không mất thời gian, tiện lợi, để người nhận quà tự do làm gì mua gì theo ý muốn. Chỉ bằng những thao tác rất đơn giản như sau, bạn đã có thể tặng quà nhờ Ví điện tử VTC Pay. Bạn đã sẵn sàng để VTC Pay giúp bạn nhân niềm vui lên n lần cho những người phụ nữ thân yêu quanh bạn nhân dịp 20/10 này rồi chứ? Trải nghiệm ngay hôm nay nhé!


 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top