MOLPAY hợp tác cùng VTC Pay mở rộng thị trường thanh toán tại Việt Nam

VTC Pay 30/08/2016 15:52

Tháng 8/2016, MOLPay đã chính thức bắt tay hợp tác với đơn vị cung cấp dịch vụ Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay (thuộc Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số - VTC Intecom) để mở rộng phương thức thanh toán của mình tại thị trường Đông Nam Á, đặc biệt là tại Việt Nam.


 
Thông qua chương trình hợp tác này, các merchant của MOLPay sẽ dễ dàng tiếp cận thị trường Việt Nam thông qua các giải pháp thanh toán của VTC Pay..

 Vài nét về MOLPay

MOLPay là giải pháp thanh toán điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á, cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện phục vụ tới 300 triệu khách hàng không sử dụng tài khoản ngân hàng tại khu vực với trên 80.000 điểm thanh toán. Nhờ việc liên tục cải tiến công nghệ, nâng cao tiện ích cho người dùng, hiện nay MOLPay đã trở thành một giải pháp thanh toán điện tử dẫn đầu xu hướng thanh toán trên di động tại Đông Nam Á.

Đây là một cổng thanh toán đa nền tảng cung cấp giải pháp thanh toán toàn diện, phục vụ hơn 5000 merchants tại 8 quốc gia, chấp nhận hơn 170 loại tiền thanh toán và cung cấp hơn 110 lựa chọn thanh toán cho khách hàng của doanh nghiệp. Ngoài ra, với phương thức thanh toán Online to Offline (O2O) hay còn gọi là MOLPay Cash, khách hàng của MOLPay có thể thanh toán cho các giao dịch trực tuyến thông qua các điểm bán hàng vật lý trực tiếp rất tiện lợi và dễ dàng.
 
Mỗi loại Cổng thanh toán khác nhau sẽ có những tính chất và chức năng khác nhau để chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn sao cho phù hợp với sản phẩm dịch vụ cũng như đối tượng khách hàng của mình. Khi tích hợp MOLPay, các doanh nghiệp sẽ có được:

+ Hệ thống báo cáo tốt nhất
+ Giải pháp dành cho khách hàng không có thẻ debit/credit hay không sử dụng Internet banking – MOLPay CASH
+ Trải nghiệm thanh toán 1 chạm an toàn
+ Giúp doanh nghiệp thanh toán với số lượng giao dịch lớn
+ Hỗ trợ ký quỹ thanh toán
+ Giúp khách hàng thanh toán liền mạch trên website mà không phải chuyển sang trang khác
+ Giải pháp Ví điện tử MOL hoạt động trên mobile
+ Hỗ trợ thanh toán định kỳ giúp giảm rủi ro chậm thanh toán và tăng dòng tiền

 MOLPay bắt tay hợp tác với VTC Pay mang tới khách hàng Việt Nam giải pháp thanh toán trực tuyến hiện đại an toàn

Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom) – công ty trực thuộc Tổng Công VTC, đã nghiên cứu và phát triển rất thành công sản phẩm Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay với hơn 1 triệu người dùng tại Việt Nam. VTC Pay hiện hỗ trợ khách hàng thanh toán trên 500 website thương mại điện tử, cho phép thanh toán qua 31 Ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế. VTC Pay cũng là một trong số ít nhà cung ứng dịch vụ tại Việt Nam nhận được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI-DSS, đồng thời được Ngân hàng nhà nước cấp giấy phép Hoạt động Cung ứng Dịch vụ Trung gian thanh toán.

Đại diện công ty MOLPay, ông Oon Wee Keong – Đồng sáng lập, Giám đốc điều hành MOLPay cho biết: “Chúng tôi vui mừng ký kết hợp đồng hợp tác với một đối tác chiến lược quan trọng như VTC Pay. Thông qua việc hợp tác này, chúng tôi hy vọng sẽ mang tới cho các doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng một giải pháp thanh toán trực tuyến an toàn, bảo mật, tiện lợi cả online lẫn offline. Từ đó sẽ giúp cho tất cả các bên thúc đẩy lợi nhuận, gia tăng doanh thu và doanh số.”

“Việt Nam là một trong những thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất ở châu Á, với hàng hàng ngàn website bán hàng trực tuyến được hình thành và phát triển mỗi tháng. Chúng tôi tin rằng, với việc hợp tác lần này, VTC và MOLPay sẽ cùng mang tới cho các merchant thương mại điện tử tại Việt Nam những giải pháp thanh toán an toàn, nhanh chóng và tiện lợi nhất cho khách hàng của họ. Từ đó, giúp thúc đẩy nhanh hơn nữa sự phát triển của thị trường thương mại điện tử ở khu vực.” - Ông Eng Sheng Guan – Đồng sáng lập, Tổng giám đốc MOLPay nói thêm.

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay, các dịch vụ thanh toán hiện đại như VTC Pay chắc chắn sẽ ngày càng được khách hàng yêu thích sử dụng. Hi vọng rằng cùng với việc hợp tác với các đối tác như MOLPay, VTC Pay sẽ có thể mang lại những dịch vụ và tiện ích tốt hơn nữa không chỉ cho khách hàng Việt Nam mà còn cho khách hàng thế giới.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: https://vtcpay.vn
Từ khóa:

Top