Mẹo rút tiền về ngân hàng nhanh nhất nhờ Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 19/11/2015 14:35

Nhanh chóng – an toàn – dễ dàng – tiện lợi là những cụm từ mà những khách hàng thân thiết của VTC Pay nói về chức năng Rút tiền. Vậy làm thế nào để rút tiền từ Ví điện tử về ngân hàng và tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ này? Cùng xem ngay bài viết để tìm hiểu thêm nhé!

>> 4 lý do siêu đặc biệt khiến bạn phải đăng ký Ví Pay ngay hôm nay
>> [HOT!!] Ngàn quà tặng từ VTC Pay nhân tháng Người tiêu dùng Việt Nam
>> Món quà bất ngờ dành tặng thầy cô dịp 20/11
>> 4 lý do bạn nên tải App VTC Pay ngay hôm nay

Là chủ sở hữu một tài khoản Ví điện tử VTC Pay, chắc chắn bạn đã biết chiếc Ví thông minh này có thể giúp bạn những gì. Nạp tiền điện thoại onine, thanh toán hóa đơn, dịch vụ, sản phẩm trực tuyến từ các website thương mại điện tử có tích hợp Cổng thanh toán VTC Pay với mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Tuy nhiên có bao giờ bạn rơi vào tình huống cần gấp tiền mặt, muốn rút tiền từ tài khoản Ví điện tử của mình mà không biết làm cách nào? Đừng lo, vì Ví điện tử VTC Pay đã có cách giúp bạn ngay đây!


VTC Pay - Rút tiền trong tích tắc

Tips 1: Rút tiền mặt trực tuyến tại website https://vtcpay.vn

Bạn chỉ cần thực hiện 04 bước thao tác siêu nhanh chóng sau đây, tiền mặt sẽ  thể về tài khoản ngân hàng của bạn ngay lập tức:

Bước 1                                                                                                      Bước 2
 
rut tien vi dien tu vtc pay 1

Bước 3                                                                                            Bước 4

Rút tiền từ Ví VTC Pay về Ngân hàng dễ dàng sau 4 bước


Tips 2: Rút tiền mặt trực tiếp từ App VTC Pay

App VTC Pay
là ứng dụng tài chính MIỄN PHÍ do VTC Pay phát hành nhằm hỗ trợ cho khách hàng của VTC Pay giao dịch trực tuyến tiện lợi nhất, nhanh nhất. Một trong những tiện ích đó là bạn có thể RÚT TIỀN cực nhanh chóng và dễ dàng, tiền về ngay trong Tài khoản ngân hàng của bạn, chỉ cần 1 Ứng dụng duy nhất: App VTC Pay.

rut tien vi dien tu vtc pay 2
 
Để Rút tiền từ Ví Pay về TK Ngân hàng từ App VTC Pay, bạn chỉ cần tải App VTC Pay (tại iOS App StoreGoogle Play) và thực hiện theo các bước hướng dẫn tại đây, tiền sẽ về TK Ngân hàng của bạn trong tích tắc.



VTC Pay – Rút tiền an toàn

Với tâm lý vẫn còn nhiều e ngại về độ an toàn khi giao dịch online, đặc biệt là rút tiền, khách hàng luôn sợ phải đối mặt với nguy cơ mắc các lỗi kỹ thuật  hoặc an ninh. Lắng nghe và thấu hiểu được tâm lý đó, Ví điện tử VTC Pay đã thiết lập hàng rào bảo mật OTP/ ODP cực an toàn. Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm để thực hiện các giao dịch thanh toán, rút tiền từ VTC Pay nhé!
 
rut tien vi dien tu vtc pay 3


Một vài lưu ý để rút tiền thành công:

+ Tài khoản Ví điện tử VTC Pay của bạn phải được chứng thực, để chứng thực tài khoản bạn làm theo hướng dẫn sau:
* Hướng dẫn chứng thực tài khoản
+ TK Ví Pay của bạn đã thực hiện ít nhất 5 giao dịch tiêu dùng trong vòng 3 tháng kể từ ngày gửi yêu cầu rút tiền
+ Số tiền rút tối thiểu là 50.000 VNĐ/giao dịch
+ Thời gian nhận tiền phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng, sau khi bạn gửi yêu cầu rút tiền thành công thì chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và phê duyệt yêu cầu của bạn, thời gian duyệt không quá 2 ngày làm việc (không bao gồm các ngày thứ 7 & CN) kể từ thời điểm bạn yêu cầu rút tiền.

Ví điện tử VTC Pay luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu của bạn sẽ luôn được chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết triệt để. Hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ để cảm nhận những tiện lợi mà VTC Pay mang lại nhé!
 
rut tien vi dien tu vtc pay 4


Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


shopify analytics ecommerce
Từ khóa:

Top