Mách nhỏ : ODP SMS - Trở thành người tiêu dùng thông minh không khó

VTC Pay 25/02/2016 15:43
Dịch vụ bảo mật ODP (One day password) qua SMS là dịch vụ cung cấp mật khẩu sử dụng trong ngày giúp khách hàng bảo mật tài khoản sau mỗi giao dịch. Đây là 1 trong những hình thức bảo mật khi khách hàng thực hiện bất kỳ hoạt động hay giao dịch nào trong hệ thống website hoặc ứng dụng của Dịch vụ thanh toán cước VTC365.

Xem thêm:
-    Bảo mật tài khoản ODP – Thông tin từ A tới Z
-    Tiêu dùng 5k, có ngay 1 triệu – Chương trình tháng 2 cực sôi động



Cùng điểm nhanh một vài tính năng nổi bật của ODP SMS để có thể tận dụng triệt để và hiệu quả hình thức bảo mật này cho tài khoản của bạn nhé!  
1.Hiệu lực trong thời gian 24h kể từ khi nhận được tin nhắn
Trong 24h kể từ khi nhận được tin nhắn, khách hàng có thể sử dụng 1 mật khẩu cho toàn bộ các giao dịch thực hiện qua website hoặc ứng dụng thanh toán cước VTC365. Đây là một lợi ích đối với những khách hàng có nhiều giao dịch trong ngày do chỉ cần nhớ 1 mã bảo mật thay vì phải tiến hành lấy mật khẩu khác nhau cho mỗi lần giao dịch.

2.Miễn phí tin nhắn đầu tiên
ODP SMS đầu tiên được cung cấp hoàn toàn miễn phí.  Có nghĩa là bạn hoàn toàn không mất bất kỳ chi phí nào khi thực hiện các giao dịch trong vòng 24h khi nhận mã ODP đầu tiên. Hãy ghi nhớ điều này để tránh mất phí lấy lại mật khẩu nhé.

3.Mất phí khi lấy lại mật khẩu ODP – Lỗi khách hàng hay mắc phải *HOT*
Nhiều khách hàng than phiền rằng hay bị trừ phí tin nhắn khi thực hiện giao dịch trên VTC365. Tại sao lại như vậy? ODP là mật khẩu sử dụng trong 24h, tuy nhiên nhiều khách hàng ‘quên’ mất thời hạn hiệu lực của mật khẩu, đánh đồng ODP chỉ là “mật khẩu sử dụng 1 lần” và vì thế vô tư click vào ô “Lấy lại mật khẩu”.
Với mỗi lần lấy lại  mật khẩu ODP, khách hàng sẽ phải chịu mức phí tin nhắn 500 VND/sms. Thời hạn sử dụng mật khẩu mới vẫn là 24h kể từ khi nhận được tin nhắn. Mỗi ngày, khách hàng chỉ được lấy lại tối đa 3 lần mật khẩu ODP.



4.Phạm vi áp dụng
ODP SMS là hình thức SMS chủ động gửi tới thuê bao của khách hàng áp dụng cho các mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone và Vietnammobile. Vì thế chúng tôi khuyến nghị bạn sử dụng thuê bao của 1 trong 4 nhà mạng trên để nhận được sự hỗ trợ đầy đủ của hệ thống bảo mật ODP từ VTC365.

5. Hãy là người tiêu dùng thông minh
Với những thông tin cần thiết về ODP được cung cấp trên đây, chắc chắn bạn đã tự tin sử dụng các dịch vụ trên VTC365 để nạp điện thoại, mua mã thẻ game, phần mềm diệt virus có bản quyền hay các sản phẩm dịch vụ công nghệ số khác… còn việc bảo mật – hãy để chúng tôi lo!

VTC365
Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top