Liên tục nhận khuyến mại 100% cùng Thanh Toán Cước 365!

VTC Pay 30/10/2013 09:05

Cuộc sống ngày càng bộn bề hối hả khiến cho nhiều người bị cuốn theo và thường xuyên quên mất đi một số việc cần làm – một trong số đó chính là nạp tiền điện thoại khi có khuyến mại. Chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua cảm giác tiếc hùi hụi khi biết rằng mình vừa bỏ lỡ mất đợt khuyến mại mới kết thúc ngày hôm qua và phải ngậm ngùi nạp tiền cầm chừng để chờ … đợt khuyến mại tiếp theo. Thói quen chờ đợi tới khuyến mại để nạp tiền là một trong những điểm đặc trưng trong xu thế tiêu dùng của người Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Thấu hiểu được suy nghĩ và tâm lý của khách hàng, Thanh Toán Cước 365 đã nhanh chóng nghiên cứu và cho ra đời tính năng thông minh – Nạp tiền tự động khi có khuyến mại – giúp khách hàng xua tan nỗi lo về trí nhớ của mình.Với thao tác cài đặt đơn giản, chỉ mất khoàng 5s là bạn đã có thể yên tâm rằng mỗi khi có chương trình khuyến mại là chiếc di động của bạn sẽ tự động được nạp tiền ngay lập tức.



Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến con người thường xuyên quên những việc cần làm

Từ giờ, mỗi khi có thông báo khuyến mại từ nhà mạng, Thanh Toán Cước 365 sẽ tự động nạp tiền cho khách hàng theo đúng mức tiền đã được cài đặt. Từ đó, khách hàng sẽ không bao giờ phải bận tâm theo dõi hay chờ khuyến mại của nhà mạng nữa mà thay vào đó, tận dụng được nhiều thời gian và tâm trí vào những việc khác quan trọng hơn.

Hướng dẫn cài đặt nạp tiền tự động trên 365:

Bước 1: Đăng nhập https://vtcpay.vn/ và chọn Tiện ích/ Nạp tự động khi khuyến mãi/ Đặt lịch nạp

 
Bước 2: Nhập đúng thông tin và Click Đăng ký



Bước 3:
Bạn có thể theo dõi danh sách đăng ký ở mục Tiện ích/ Nạp tự động khi khuyến mãi trên website.
Ngoài ra, khách hàng chỉ cần nhấn vào Hủy hoặc Sửa để thay đổi những cài đặt nạp tiền cũ của mình bất cứ lúc nào một cách linh hoạt và dễ dàng.

Chi tiết Hướng dẫn đăng kí nạp tiền tự động xin mời xem tại đây.

Đây quả thật là một tính năng quá tuyệt vời phải không? Vậy bạn còn chờ đợi gì mà không nhanh tay truy cập vào địa chỉ https://vtcpay.vn/tien-ich-405/gioi-thieu-406 để đăng kí ngay tính năng này và trải nghiệm nó.

..........................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7 : 
Điện thoại:  1900 1530      
Hỗ trợ trực tuyến: LiveChat

hits counter
Top