“Làm chủ” ODP với VTC Pay OTP App

VTC Pay 14/09/2015 11:22

Tính năng dành riêng cho các tín đồ VTC 365. Có VTC Pay OTP app bạn sẽ được chủ động lấy OTP/ODP phục vụ kịp thời cho các giao dịch mua mã thẻ cũng như sử dụng các dịch vụ khác mà 365 cung cấp.



App VTC Pay OTP - Ứng dụng giúp bạn lấy mã ODP - OTP miễn phí và nhanh chóng. Bài viết này Ví điện tử - Cổng thanh toánVTC Pay sẽ giới thiệu thêm cho bạn biết về những lợi ích mà App VTC Pay OTP mang lại cho bạn nhé!


APP VTC PAY OTP – ĐƠN GIẢN HÓA THỦ TỤC MUA SẮM ONLINE TRÊN VTC 365

VTC Pay OTP App là ứng dụng giúp bạn lấy mã xác thực hoàn toàn miễn phí ngay trên app chỉ qua vài thao tác đơn giản, 1 chạm là đã có thể chủ động lấy mã OTP. Đặc biệt, chỉ duy nhất tại app VTC Pay OTP bạn có thể xem được thời gian hiệu lực của từng mã xác thực, giúp bạn quản lý cùng một lúc nhiều tài khoản một cách dễ dàng và an toàn.

 

Với App VTC Pay OTP, thủ tục thanh toán tiền điện thoại online của bạn được đơn giản hóa nhất có thể, vài giây đã có ngay mã xác thực Miễn phí để sử dụng dịch vụ trên VTC 365 nhanh chóng.


Vậy LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG DỊCH VỤ OTP QUA APP VTC PAY OTP?

Để sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

I. Đăng ký

Bước 1: Tải app VTC Pay OTP tại:


Bước 2: Chọn “Bắt đầu thiết lập” để đăng ký dịch vụ và “Đăng nhập” tài khoản Ví điện tử VTC Pay (Số điện thoại) mà bạn muốn đăng ký dịch vụ bảo mật OTP qua app



Bước 3: Điền mã xác thực và hạn mức giao dịch

– Mã xác thực : Mã xác thực được lấy từ hệ thống để xác nhận đăng ký của bạn. Để lấy mã xác thực bạn soạn tin nhắn từ chính số điện thoại tài khoản Pay theo cú pháp PAY OTPAP và gửi đến 19001530 để lấy mã xác thực. Nếu số điện thoại tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn muốn đăng ký chính là SĐT trên thiết bị cài app thì bạn nhấn vào nút “Gửi SMS”.
– Hạn mức: Bạn nhập vào hạn mức giao dịch mong muốn



Bước 4: Sau khi đã nhập đủ thông tin thì bạn  nhấn vào nút “Tiếp tục” để hoàn thành việc đăng ký sử dụng dịch vụ.

Lưu ý: Bạn có thể thiết lập dịch vụ bảo mật OTP qua app cho nhiều tài khoản VTC Pay khác nhau ngay trên app. Với những tài khoản đã sử dụng dịch vụ bảo mật khách như ODP SMS  hay OTP ma trận vật lý cần thực hiện hủy dịch vụ trước khi đăng ký.


II. Sử dụng dịch vụ

Bạn vui lòng truy cập App VTC Pay OTP, chạm vào khung mã để sao chép mã OTP của tài khoản tương ứng. App sẽ tự động sinh ra mã OTP và hiển thị thời hạn của mã OTP để bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng. Hệ thống mặc định mỗi mã OTP sinh ra sẽ có hạn sử dụng là 30s.


III. Đổi hạn mức

Để đổi hạn mức thanh toán, bạn truy nhập mục DỊCH VỤ BẢO MẬT tại website https://vtcpay.vn. Tại đây, bạn nhấn vào nút Thay đổi hạn mức và nhập các thông tin cần thiết để thay đổi hạn mức theo mong muốn.


Hãy nhanh tay cài ngay ứng dụng VTC Pay OTP App để trải nghiệm sự an toàn, nhanh chóng, thanh toán tiền điện thoại online nhanh thần tốc nhé!




Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Facebook: http://vtcpay.vn

Từ khóa:

Top