Khuyến mãi đặc biệt dịp lễ 30/4 - 1/5 cho tín đồ du lịch

VTC Pay 28/04/2016 09:00

Kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới gần, nếu bạn chưa có cho mình "bạn đồng hành'' là những chiếc vali/balo tiện dụng thì hãy đọc ngay bài viết này nhé! LUG.VN với những mẫu vali/balo chính hãng hiện đại, sáng tạo và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Giảm giá từ 30-50% cho tất cả các mặt hàng, đặc biệt khi mua sắm online và thanh toán trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay.

> Bí kíp du lịch giá rẻ từ A đến Z với VTC Pay
> Tuyệt chiêu đặt phòng khách sạn giá rẻ ngay trên di động
> Sản phẩm hot với ưu đãi giảm giá đặc biệt từ LUG.VN


 
 
Thiên đường mua sắm vượt trội về phong cách
                         



LUG.VN là một địa chỉ giúp bạn tìm thấy cho mình những sản phẩm vali/balo mang thương hiệu uy tín - chất lượng - giá cả cạnh tranh.

Dù bạn là một quý cô dịu dàng, sành điệu hay một anh chàng bụi bặm với sở thích phiêu lưu mạo hiểm, dù bạn muốn sở hữu một chiếc vali độc đáo riêng biệt hay bộ vali gia đình với sắc thái nhã nhặn, ấm áp, Lug.vn vẫn luôn sẵn sàng với mọi thể loại sản phẩm để đáp ứng đúng nhu cầu của từng đối tượng.

Đến với Lug.vn, bạn sẽ có được sự lựa chọn phong phú với hàng trăm dòng sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều nước Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Ý, Singapore,… với thiết kế tinh xảo, thanh lịch, thông minh. Đôi khi có thể sẽ khiến bạn phải khó khăn để lựa chọn một sản phẩm duy nhất trong kho hàng mang tính thời thượng lấy cảm hứng từ sắc màu cuộc sống đương đại này. Thú vị hơn cả, ngoài sản phẩm chủ lực là vali du lịch, khi ghé đến Lug.vn, bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mặt hàng khác như balo, túi xách, ví da, ,…

Rất có thể bạn cho rằng mặt hàng vali cao cấp có mức giá quá cao so với mặt bằng chung của những sản phẩm vali khác trên thị trường. Tuy nhiên, nếu mang giá trị và giá thành của các mặt hàng tại Lug.vn lên bàn cân bạn sẽ tuyệt đối không phải băn khoăn để đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm. Không phát triển trên đường đua với những doanh nghiệp có xu hướng chạy theo lợi nhuận, LUG luôn tâm niệm chỉ có chất lượng sản phẩm mới đủ sức để nâng cao số lượng khách hàng.

 ƯU ĐIỂM CỦA   
 

Hiện đại - Sáng tạo




Sản phẩm đa dạng - độc đáo




Tính hữu dụng cao



 Chất lượng đảm bảo tới từng mũi kim, ổ khóa

 Xuất phát điểm từ ý tưởng “nghĩ khác, làm khác”, LUG.VN đã xây dựng những chiến lược độc đáo và một kế hoạch dài hơi để luôn là thương hiệu tin cậy gắn liền với nhu cầu sở hữu mọi hành trang cho chuyến đi đầy lý thú của bạn. Và chắc chắn, chất lượng đảm bảo tốt nhất là tiêu chí đầu tiên LUG muốn mang tới cho bạn khi mua hàng tại đây.



 Chế độ hậu mãi/ khuyến mãi hoàn hảo

 Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành 5 năm trên toàn quốc và áp dụng chính sách đổi trả hoặc hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm lỗi.
 
  KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CỦA VTC PAY

Giảm giá từ 30 - 50% tất cả các mặt hàng và Giảm THÊM 10% khi đặt hàng online
Tặng các sản phẩm đặc biệt, đồng giá nhiều mặt hàng....
Là những chương trình Ưu đãi đặc biệt mà LUG.VN mang tới tất cả các khách hàng của VTC Pay trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay. Mỗi sản phẩm chỉ được áp dụng 1 chương trình khuyến mãi duy nhất

 Để được giảm giá 10% khi đặt hàng online, sản phẩm bạn chọn phải không nằm trong danh mục Ưu đãi đặc biệt và Ưu đãi đang diễn ra, đồng thời chọn thanh toán qua Cổng thanh toán trực tuyến VTC Pay, khi đó bạn sẽ chỉ cần thanh toán 90% giá trị thực của sản phẩm.

Ví dụ: Sản phẩm vali A có giá 3.000.000 đồng - được giảm giá 10% - Bạn chỉ cần thanh toán tổng số tiền qua VTC Pay là 2.700.000 đồng.
- Nếu bạn chọn thanh toán bằng COD (giao hàng tận nơi) : Khi nhận sản phẩm bạn sẽ thanh toán trực tiếp đúng như số tiền ghi trên đơn hàng (90% giá trị thực của sản phẩm).
- Trong trường hợp đã thanh toán 100% giá trị sản phẩm, bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin về tài khoản ngân hàng bao gồm:
+ Họ và tên
+ Số tài khoản
+ Ngân hàng (chi nhánh)
+ Số đơn hàng đã đặt
và gửi vào địa chỉ mail: callcenter@sangtamgroup.com với tiêu đề THANH TOÁN HOÀN TIỀN 10%. Lug.vn sẽ chuyển lại 10% cho bạn trong thời gian tối đa là 3 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).


Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, LUG.VN còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua cổng thanh toán VTC Pay nữa. Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa cực tiện lợi và nhanh chóng theo hướng dẫn
tại đây.

Để xem thêm các sản phẩm - mẫu mã đang là thương hiệu hot và có ưu đãi đặc biệt nhất đến từ LUG.VN, bạn vui lòng xem chi tiết tại đây.

Những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, khám phá đang dần trở thành món ăn tinh thần cho nhiều người, và chắc chắn trong mỗi chuyến hành trình chinh phục đó, bạn sẽ luôn cần người đồng hành cơ động là chiếc vali nhỏ gọn, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý của mình. Đừng chần chừ nữa mà hãy click ngay LUG.VN để chọn cho mình một sản phẩm chính hãng chất lượng. VTC Pay chúc bạn có một kỳ nghỉ thú vị với những trải nghiệm thật đáng nhớ nhé!

 

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top