Khotailieu.com: Tài liệu bạn cần đều có ở đây

VTC Pay 25/11/2015 15:19
Kho tri thức khổng lồ, đa dạng nhiều ngành nghề lĩnh vực từ kinh tế, công nghệ.. tới luận văn thạc sĩ, đồ án tốt nghiệp, chất lượng cao. Bạn có thể dễ dàng download 100% bản gốc tại Khotailieu.com, thanh toán đơn giản qua VTC Pay.

Các trang web hỗ trợ download và trao đổi tài liệu không còn xa lạ gì tại Việt Nam với rất nhiều cái tên quen thuộc như tailieu.vn,123doc, kilobook, tailieuhoctap.vn,…Trong số đó không thể không kể tới Khotailieu.com là một website quen thuộc của nhiều người khi tìm kiếm tài liệu trên mạng Internet. Khotailieu.com là một kho tri thức số khổng lồ với số lượng tài liệu đồ sộ được các thành viên chia sẻ ở tất cả các lĩnh vực từ kinh tế, kỹ thuật-công nghê, khoa học tự nhiên, xã hội, văn hóa nghệ thuật y dược,…

Đặc biệt, tại Khotailieu.com bạn sẽ tìm thấy số lượng lớn các tài liệu chuyên ngành trong các trường đại học, cao đẳng, trung học, dạy nghề cùng rất nhiều tài liệu: Luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ và các tài liệu luận văn đồ án tốt nghiệp chất lượng tốt. Khotailieu.com cũng mang tới bạn nguồn ebook miễn phí, đa dạng ở tất cả các lĩnh vực chuyên ngành và hỗ trợ tất cả định dạng như pdf, doc, chm, prc...



Khotailieu.com – Số lượng khổng lồ các tài liệu của đa dạng các lĩnh vực, chuyên ngành

Tất cả tài liệu trên Khotailieu.com đều được sắp xếp và phân loại theo các lĩnh vực, chuyên ngành cụ thể cho bạn tìm kiếm và lựa chọn. Ngoài ra, Khotaileu.com khuyến khích các thành viên chia sẻ tài liệu với nhau để làm phong phú thêm thư viện cũng như một cách để tăng tính gắn kết giữa các thành viên. 

Nạp Point – Tải tài liệu nhanh chóng qua VTC Pay

Point là đơn vị tính điểm của thành viên trên Khotailieu.com, được sử dụng để thanh toán khi mua tài liệu mất phí. Để nạp Point website Khotailieu.com hỗ trợ bạn sử dụng ví điện tử, tài khoản ngân hàng, nhắn tin điện thoại và nạp qua thẻ cào điện thoại. 

Đặc biệt là hình thức thanh toán nạp Point qua Cổng thanh toán VTC Pay được ưa thích sử dụng với rất nhiều tiện lợi. Bởi lẽ, Cổng thanh toán VTC Pay hỗ trợ đồng thời 03 hình thức thanh toán qua Ví điện tử, qua tài khoản ngân hàng và qua thẻ Quốc tế. Hơn nữa, thanh toán qua VTC Pay giúp bạn nạp điểm bất cứ lúc nào và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng. Bạn không còn phải băn khoăn khi thanh toán vì không có thẻ ngân hàng cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ điện thoại (Mobifone, Viettel, Vinaphone) để thanh toán nạp điểm. 

Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 31 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn. Nếu bạn có thẻ Quốc tế (Visa, MasterCard hay JCB) bạn cũng có thể chọn thanh toán rất nhanh chóng. 

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Point qua VTC Pay rồi đó. 
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Khotailieu.com và tại Trang cá nhân chọn “Nạp điểm”. 



Tại mục “Nạp điểm” chọn Ví điện tử VTC Pay để thanh toán. Sau đó, nhập số tiền cần nạp và click “Nạp điểm

Bước 2: Tại mục Tên người mua bạn nhập Số di động để làm căn cứ kiểm tra giao dịch.


Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” . Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục” 

Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, đừng lo đăng ký chỉ 01 phút!




Hoặc chọn “Thanh toán với ngân hàng nội địa”  hay “Thanh toán với thẻ quốc tế” và bấm nút “Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán.

Từ bây giờ bạn có thể nạp điểm trên Khotailieu.com nhanh chóng và cực kỳ tiết kiệm qua VTC Pay bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu rồi đó. Nạp điểm và thanh toán qua VTC Pay  để tải về những tài liệu chất lượng mà bạn đang tìm kiếm ngay nhé!


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn





Từ khóa:

Top