KHI BẠN TẮC ĐƯỜNG THÌ TÔI ĐANG...HỌC TIẾNG ANH

VTC Pay 11/01/2016 16:52
Tiếng Anh ngày càng trở thành một yếu tố không thể thiếu trong công việc. Tuy nhiên, học tiếng Anh thế nào để tiết kiệm thời gian mà hiệu quả là băn khoăn của nhiều người. Vậy, giải pháp học tiếng Anh trực tuyến qua TOPICA Native chính là sự lựa chọn phù hợp cho những người đi làm bận rộn. Đăng ký học ngay để được giảm 20% học phí!

***Hướng dẫn đăng ký khóa học để được giảm 20% xem ngay TẠI ĐÂY

Tôi không có tiếng Anh, có sao không?

Bạn biết không, 80% các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam hiện nay đều có vốn đầu tư nước ngoài hoặc thường xuyên có giao dịch với đối tác nước ngoài. 98% nhà tuyển dụng quyết định chọn ứng viên giỏi tiếng Anh giữa hai ứng viên có cùng trình độ. Và 95% sẵn sàng trả lương cao hơn đến 30% cho ứng viên biết tiếng Anh.



Hiện nay, Việt Nam đang nằm trong nhóm những quốc gia tiến bộ nhanh nhất về nói tiếng Anh”- đó là thông tin mới nhất về Bảng Xếp Hạng và Báo Cáo mức độ thông thạo Anh ngữ của các quốc gia không nói tiếng Anh bản địa của EF EPI được công bố ngày 12/11/2014. Không có tiếng Anh ư? Bạn đã bị lỗi nhịp rồi.

Học tiếng Anh với xu hướng thông minh và khéo léo

Chị Hà Anh, một chuyên viên Tư vấn tại một công ty tài chính chia sẻ: “Khi đã đi làm rồi mới thấy việc đầu tư thời gian để học thêm cái này cái kia là một việc khá khó khăn. Công việc của chị lại khá bận rộn, đi làm từ sáng đến tối muộn mới về. Sau lên mạng tìm kiếm, chị mới tìm được một chương trình tiếng Anh cho phép chị linh động về thời gian. Gần như thành thói quen, ngày nào cũng tầm 10, 11h tối là lại ôm máy tính nằm luyện tiếng Anh.Chị theo chương trình này cũng được gần 3 tháng, thấy tự tin hơn rất nhiều với trình độ tiếng Anh của bản thân.
Có thể quản lý quỹ thời gian một cách thông minh, linh hoạt trong việc lựa chọn thỏa thích 16 ca học từ 8h sáng cho tới 24h đêm với 100% giáo viên bản ngữ chính là lý do được chia sẻ nhiều nhất của học viên lựa chọn “TOPICA NATIVE”. 




Anh Hoàng, một học viên hiện đang theo học tại Topica Native còn dí dỏm: “Thời gian bạn đang phí phạm vì “tắc đường” để đặt được chân vào mấy lớp học truyền thống đông đúc mà chưa chắc đã hiệu quả thì tôi đang ung dung nằm ở nhà luyện nói với “anh Tây” rồi.”

Anh cũng chia sẻ thêm: “2 tháng trước, tôi đăng ký học thử 1 tháng vì tò mò thôi nhưng rồi thấy khả năng nói tăng lên đáng kể vì ngoài giáo viên bản ngữ, còn có Giáo viên hướng dẫn theo sát sửa những lỗi sai cho mình. Giờ nói tiếng Anh với đối tác cũng tự tin hơn hẳn.”

Ưu đãi  dành riêng cho khách hàng VTC Pay – Giảm ngay 20% học phí


VTC Pay mang thêm 1 tin vui khác cho bạn. Từ nay, khi đăng ký học tại TOPICA Native chỉ cần có nhập số tài khoản Ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được  giảm ngay 20% học phí/khóa học áp dụng cho tất cả các khóa học tại TOPICA Native. 

Hãy trở thành người đi đầu xu hướng mới, thử và trải nghiệm với TOPICA NATIVE!

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho các khách hàng đăng ký khóa học tại đây.


***Hướng dẫn đăng ký khóa học để được giảm 20% xem ngay TẠI ĐÂY

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn

 

Từ khóa:

Top