Infotech.vn – Giải pháp công nghệ thông tin tối ưu cho doanh nghiệp

VTC Pay 12/11/2013 10:22

Cung cấp những dịch vụ công nghệ thông tin như tên miền, hosting, bảo mật website … với chất lượng hàng đầu, infotech.vn đã và đang là sự lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp trong nền kinh tế hiện nay.

Đôi nét về infotech.vnCông ty TNHH Công nghệ thông tin Á Châu
Thành lập vào tháng 10/2007 với các dịch vụ đa dạng bao gồm: Cung cấp các giải pháp về Internet, Domain, Web hosting/ Cung cấp giải pháp thương mại điện tử /Cung cấp giải pháp bảo mật cho website/ Phân phối phần mềm bản quyền/ Dịch vụ giá trị gia tăng và kinh doanh dịch vụ quảng cáo, infotech.vn đã nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình.
Đúng như slogan “Connecting Business to Success”, infotech đã và đang mang lại những kết nối quan trọng trong kinh doanh giữa các doanh nghiệp, góp phần mang lại thành công và sự phát triển bền vững, lâu dài. Nếu bạn đang muốn tạo website doanh nghiệp hay kinh doanh trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc quảng cáo qua internet, hãy đến với infotech.vn để được nhận sự tư vấn tận tình chu đáo và những dịch vụ chất lượng với giá hợp lý nhất trên thị trường.


 Giao diện website infotech.vn

Chương trình khuyến mãi “khủng” nhân dịp kết nối
Sau khi kết nối thành công với Cổng thanh toán VTC Pay, nhằm khuyến khích doanh nghiệp trong việc giao tiếp điện tử, infotech.vn đã tưng bừng triển khai gói khuyến mãi giảm giá ngay 50% phí dịch vụ áp dụng cho thanh toán lần đầu qua VTC Pay.
 

Hai dịch vụ nằm trong phạm vi của chương trình khuyến mại đó là dịch vụ email doanh nghiệp (mức phí hiện tại là 20,000đ/tài khoản/tháng) và dịch vụ Hosting với nhiều mức giá từ 120,000đ/tháng đến 650,000đ/tháng. Giờ đây hai dịch vụ trên đã được giảm giá xuống còn 50% khi thanh toán qua VTC Pay. Thật sự quá tuyệt phải không nào?

Các bước đăng kí sử dụng dịch vụ trên website infotech.vn rất đơn giản và dễ thực hiện. Khi thanh toán, khách hàng chọn hình thức thanh toán qua VTC Pay và tiến hành đăng nhập tài khoản để thanh toán cho dịch vụ.

Đến với infotech.vn chắc chắn các doanh nghiệp sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối với các dịch vụ từ chất lượng đến giá cả. Với sự phát triển thần tốc của công nghệ thông tin ngày nay ,infotech.vn chính là “chiếc chìa khóa vàng” để doanh nghiệp vững vàng tiến vào thương trường và ngày một phát triển!

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline:  1900 1530      
Email: Hotro.pay@vtc.vn
web analytics
Top