[HOT] VTC 365 đã có mặt trên Windows Phone

VTC Pay 14/05/2015 09:36
VTC 365 đã chính thức có mặt trên store của Windows Phone với đầy đủ những tính năng cần thiết. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay và cảm nhận “sự hài lòng” mà ứng dụng này mang lại.

Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng sử dụng hệ điều hành Windows Phone, muốn trải nghiệm dịch vụ tiện ích VTC 365 trên điện thoại, chúng tôi đã chính thức cho ra mắt phiên bản VTC 365 trên hệ điều hành “sang chảnh” này. Giờ đây, bạn có thể ung dung ngồi nhà với chiếc điện thoại di động Windows Phone sành điệu và nạp tiền điện thoại, mua thẻ chơi game hay thanh toán mọi hóa đơn điện, nước internet của gia đình, chỉ qua một nút click (link tải app).

Ấn tượng đầu tiên khi khách hàng sử dụng ứng dụngVTC 365 trên hệ điều hành này là giao diện thân thiện, dễ sử dụng, và đặc biệt khá quen thuộc với nhiều khách hàng đã gắn bó với dịch vụ VTC 365.



Giao diện thân thiện của ứng dụng VTC 365
Khách hàng sử dụng ứng dụng VTC 365 trên Windows Phone hoàn toàn có thể thực hiện các giao dịch như trên website hoặc hệ điều hành khác mọi lúc mọi nơi:
-    Mua các thẻ cào điện thoại của nhiều nhà mạng viễn thông Viettel, Mobifone, Vinaphone,…
-    Mua các thẻ cào game của nhiều nhà phát hành như thẻ Vcoin, thẻ Scoin, thẻ Steam Wallet,…
-    Thanh toán nhanh chóng các hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình
-    Mua bảo hiểm hay phần mềm diệt virut máy tính



 Nạp tiền, mua mã thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi

Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể nạp tiền, chuyển tiền trực tiếp thông qua ứng dụng VTC 365 vào tài khoản ví điện tử VTC Pay.



Nạp tiền, chuyển tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào
Bên cạnh đó, sau khi thực hiện các giao dịch, khách hàng có thể tra cứu lại thông tin trong phần lịch sử giao dịch. Hoặc nếu bạn là một đại lý của VTC 365, tin tức VTC 365 khá cần thiết và hữu ích dành cho bạn để cập nhập thông tin một cách nhanh chóng, kịp thời nhất.



Những tiện ích khác của VTC 365
Ứng dụng VTC 365 trên Windows Phone mới ra mắt sẽ mang đến cho người dùng sự thoải mái trong lựa chọn, sự tiện lợi trong mua sắm, và sự hài lòng cả trước, trong, sau khi sử dụng dịch vụ.
Hãy cùng trải nghiệm ứng dụng VTC 365 trên Windows Phone để cảm nhận sự hài lòng ngay nhé!



VTC 365
Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top